Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua đội bóng hạng Nhì, HLV Thái Lan vẫn tỏ ra lạc quan

Chủ Nhật, ngày 11/10/2020 - 11:04
2.9/5 của 5 đánh giá
HLV Akira Nishino giải thích lý do khiến ĐT Thái Lan phải chịu thất bại 0-1 trước CLB hạng Nhì Nakhon Pathom United vừa qua. Dù không thu được nhiều kết quả tích cực tuy nhiên HLV người Nhật Bản vẫn tỏ ra lạc quan.

Như đã đưa tin, vừa qua ĐT Thái Lan có trận đấu giao hữu với đội bóng ở Thai League 2 Nakhonpathom United để thử nghiệm đội hình. Đáng chú ý ở lần triệu tập này chủ yếu là những tân binh và không có 4 cầu thủ đang thi đấu ở Nhật Bản do theo quy định của FIFA ở giai đoạn này, CLB có quyền không trả cầu thủ về làm nghĩa vụ quốc gia.

ĐT Thái Lan để thua 0-1 trước CLB hạng Nhì

Dù được đặt rất nhiều kỳ vọng tuy nhiên ĐT Thái Lan vẫn nhận thất bại 0-1 trước đội bóng hạng Nhì. Trả lời báo chí Thái Lan, HLV người Nhật Bản, ông Akira Nishino thừa nhận tuyển Thái Lan không thu lượm được kết quả gì đáng kể qua trận giao hữu thua CLB hạng nhì Nakhon Pathom United 0-1 ngày 10/10.

“Tôi không có gì để bình luận về trận thua của tuyển Thái Lan trước Nakhon Pathom United. Vì đầu tiên là đợt tập trung này có phần lớn các cầu thủ mới lên tuyển. Kế đến là điều kiện thời tiết không thuận lợi, mưa lớn làm mặt sân sũng nước khiến trận đấu diễn ra nát vụn, cầu thủ không thể hiện được khả năng gì và không giúp chúng tôi thu lượm được gì từ trận đấu này”, HLV Akira Nishino phát biểu sau trận.

“Ở trận đấu với Nakhon Pathom United, mặc dù điều kiện không thuận lợi nhưng các cầu thủ tuyển Thái Lan đã thi đấu hết sức nỗ lực. Chúng tôi tạo nhiều cơ hội, nhưng không ghi bàn. Đây là yếu tố mà tôi cần xem xét trong thời gian tới. Và cũng vì một lẽ nữa, là còn có nhiều yếu tố khác tác động khiến khả năng ghi bàn của tuyển Thái Lan khá hạn chế gần đây nên rất cần cải thiện thật sự”.

HLV Nishino tin tưởng những điều tích cực sẽ đến ở những đợt tập trung tiếp theo

Tuy để thua đội bóng hạng Nhì nhưng chiến lược gia người Nhật Bản vẫn tỏ ra lạc quan: "Tôi cho phép các cầu thủ mắc lỗi trong trận đấu này. Vấn đề là làm sao sửa được điều đó khi nó đã sai. Như vậy, tôi có thể thấy được sự khác biệt giữa từng cá nhân một cách công bằng. Các tân binh sẽ cảm nhận được không khí đội tuyển, tạo động lực cho họ trở lại CLB"

“Sau đợt tập trung này chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi các tuyển thủ ở các CLB và sẽ có sự thay đổi nhân sự ở đợt tập trung trong tháng 11. ĐT Thái Lan sẽ có những trận đấu giao hữu để chuẩn bị lực lượng cho các trận vòng loại World Cup đầu năm sau cũng như AFF Cup”.

Đợt tập trung trong tháng 10 của đội tuyển Thái Lan diễn ra từ 7-11/10. Đây là đợt tập trung đầu tiên kể từ khi HLV Nishino trở lại Thái Lan hồi cuối tháng 8.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?