Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xót xa hình ảnh Bùi Tiến Dũng trong ngày TP.HCM thua Hà Nội FC

Chủ Nhật, ngày 11/10/2020 - 08:59
2.7/5 của 24 đánh giá
Hình ảnh của thủ môn Bùi Tiến Dũng trong ngày TP.HCM lại nhận thất bại trước Hà Nội FC ngay vòng mở màn V-league giai đoạn 2 khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Tối qua 10/10, Hà Nội FC có cuộc tiếp đón TP.HCM trên sân Hàng Đẫy trong khuôn khổ vòng 1 giai đoạn 2 V-league 2020. Trong ngày thiếu vắng chân sút chủ lực Nguyễn Công Phượng, TP.HCM không thể làm nên bất ngờ khi một lần nữa gục ngã trước Hà Nội FC. Văn QuyếtQuang Hải lập công đem về chiến thắng 2-0 cho đội bóng thủ đô.

Kể từ khi góp mặt ở sân chơi V-league, TP.HCM chưa một lần giành thắng lợi trước Hà Nội FC. 10 lần gặp nhau trước đây, bao gồm cả Cúp Quốc gia, đội bóng Sài thành thua tới 9 trận và chỉ hòa 1 trận. Lần gần nhất 2 đội chạm trán, TP.HCM thậm chí còn thua đậm tới 1-5.

Hà Nội FC thêm một lần giành chiến thắng trước TP.HCM

Ở trận đấu này, người được lựa chọn xuất phát ngay từ đầu trong khung thành của TP.HCM là Thanh Thắng, thay vì Bùi Tiến Dũng như các trận đấu trước. Những sai lầm và sự thiếu ổn định khiến Bùi Tiến Dũng mất suất bắt chính vào tay thủ thành dày dặn kinh nghiệm Thanh Thắng.

Không được ra sân thi đấu, Bùi Tiến Dũng chỉ có thể ngồi ngoài buồn bã nhìn đồng đội chinh chiến trên sân. Kết thúc trận đấu, nếu như các cầu thủ TP.HCM vẫn còn nán lại để phàn nàn với các quyết định của trọng tài thì Bùi Tiến Dũng lại lặng lẽ rời sân.

Các cầu thủ TP.HCM phản ứng với quyết định của trọng tài

Thủ môn 23 tuổi đi một mình và luôn cúi gằm mặt xuống đất. Bùi Tiến Dũng chỉ thoáng ngoái nhìn lại khi được các CĐV trên khán đài liên tục gọi tên. Việc một lần nữa trở lại với băng ghế dự bị rõ ràng là một bước lùi với Bùi Tiến Dũng, sau thời gian ngắn nhận được sự tin tưởng từ BHL TP.HCM.

Bùi Tiến Dũng lặng lẽ rời sân

và chỉ thoáng ngoái nhìn lại

Trong buổi họp báo sau trận, trợ lý ngôn ngữ Jang-Jea-mo - người được chỉ định trả lời thay cho HLV trưởng Chung Hae Seong gặp vấn đề về sức khỏe cũng từ chối nói về trường hợp Bùi Tiến Dũng dự bị. 

"Đây là việc của HLV. Tôi không có quyền phát ngôn nên xin lỗi không thể trả lời câu hỏi này. HLV Chung chỉ đạo tôi trả lời một số câu hỏi, và tôi chỉ có thể nói những vấn đề ông ấy cho phép".

Vòng 2, TP.HCM sẽ được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón đội bóng đang có phong độ rất cao là Viettel.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?