Bạn muốn tắt quảng cáo?

Danh sách U22 Việt Nam dự SEA Games: Thầy Park gạch tên 5 cầu thủ

Thứ Hai, ngày 18/11/2019 - 10:51
5/5 của 1 đánh giá

Sáng nay (18/11), HLV Park Hang Seo đã quyết định gạch tên thêm 5 cầu thủ trong danh sách đội tuyển U22 Việt Nam chuẩn bị tham dự SEA Games 30.

Chỉ còn 1 tuần nữa là SEA Games 30 đã chính thức khởi tranh và hôm nay (18/11), HLV Park Hang Seo đã tiếp tục thu gọn lại danh sách của U22 Việt Nam. Theo đó, ông thầy người Hàn đã quyết định gạch tên 5 cầu thủ trước khi đưa ra danh sách chính thức.

Quang Nho, Việt Anh, Xuân Quyết, Mạnh Dũng và Martin Lò là 5 cầu thủ phải chia tay đội tuyển U22 Việt Nam. Cùng với thầy Park quyết định triệu tập 8 cầu thủ từ đội tuyển Quốc gia để bổ sung vào đội hình.

8 cầu thủ đó bao gồm Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Thành Chung, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Trọng Hùng) và 2 cầu thủ quá tuổi sẽ được bổ sung sau trận Việt Nam-Thái Lan ngày mai (19/11).

Danh sách U22 Việt Nam chuẩn bị dự SEA Games 30

Hiện tại giới chuyên môn đang đưa ra nhiều dự đoán về 2 cái tên sẽ U22+2 sẽ dự SEA Games. Rất nhiều người cho rằng Hùng Dũng và Quế Ngọc Hải sẽ được lựa chọn.

Sự có mặt của Quế Ngọc Hải là cái tên đã được nhắc đến rất nhiều khi Tấn Sinh gặp chấn thương và Đình Trọng không dự SEA Games. Trong khi đó Hùng Dũng được bổ sung vào tuyến giữa khi thầy Park đã gạch tên Martin Lò.

Như vậy, U22 Việt Nam hiện giờ chỉ còn 18 cầu thủ di chuyển vào TP Hồ Chí Minh để tiếp tục chuẩn bị cho SEA Games 30. Ngày 21/11, HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách lần 2 với 22 tuyển thủ để sang Philippines trước khi chính thức đăng ký 20 tuyển thủ sẽ thi đấu tại SEA Games 30.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?