Bạn muốn tắt quảng cáo?

Việt Nam đang sở hữu chuỗi trận cực khủng trước ĐT Thái Lan

Thứ Hai, ngày 18/11/2019 - 10:58
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu với ĐT Thái Lan, thầy trò HLV Park Hang Seo đang sở hữu một phong độ cực kỳ khủng khiếp trước đại diện đến từ xứ sở Chùa Vàng và đây sẽ là nguồn động lực lớn cho các cầu thủ để giành được thắng lợi.

Từ khi HLV người Hàn Quốc lên nắm quyền ở ĐT , các chàng trai áo đỏ đã thay đổi hoàn toàn về mặt lối chơi và có được những thành công vang dội ở đấu trường quốc tế và khu vực. 

Đặc biệt, trước đại kình địch Thái Lan, ĐT Việt Nam đang có một chuỗi trận cực kỳ thành công. Nếu như trước khi có thầy Park, các chàng trai áo đỏ khá “kị dơ” trong mỗi lần đối đầu với Voi Chiến, thì trong khoảng thời gian gần đây, ĐT Việt Nam liên tục có được những kết quả có lợi trước ĐT Thái Lan.

Cụ thể, trong 4 trận đấu gần đây ở các cấp độ đội tuyển, Việt Nam đang sở hữu thành tích bất bại trước Thái Lan với 3 trận thắng và 1 trận hòa.

Năm 2017, U23 Việt Nam có trận thắng trước ĐT U23 Thái Lan với tỷ số 2-1 tại giải đấu M-150 Cup.

U23 Việt Nam sau đó tiếp tục có được một chiến thắng nữa tại vòng loại U23 Châu Á 2020 trước ĐT U23 Thái Lan và đây là một trận thắng cực kỳ giòn giã với tỷ số 4-0 bằng các bàn thắng của Hà Đức Chinh, Hoàng Đức, Thành Chung và Thanh Thịnh ngay trên sân nhà Mỹ Đình.

Ở cấp độ ĐTQG, thầy trò HLV Park Hang Seo có được 1 trận thắng và 1 trận hòa trước các cầu thủ Thái Lan. Chiến thắng ở King’s Cup 2019 với tỷ số 1-0 và trận đấu gần nhất là trận hòa không bàn thắng trên đất Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.

ĐT Việt Nam giành chiến thắng trước Thái Lan tại King’s Cup 2019

Có thể nói, bóng đá Việt Nam đang dần bứt phá lên trên bóng đá Thái Lan ở các cấp độ ĐTQG, và ở trận đấu tới trên sân nhà Mỹ Đình, một chiến thắng trước ĐT Thái Lan sẽ là lời khẳng định không thể đanh thép hơn cho sự tiến bộ của các chàng trai áo đỏ dưới thời HLV Park Hang Seo.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?