Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Troussier thất vọng vì giải U19 Đông Nam Á bị hoãn

Thứ Ba, ngày 11/08/2020 - 16:48
3.3/5 của 8 đánh giá
AFF đã thông báo hoãn tất cả các giải đấu khu vực đến hết năm nay. HLV trưởng của đội tuyển U19 Việt Nam, Philippe Troussier thất vọng khi nhận được thông tin này.

Dịch Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp tại khu vực Đông Nam Á và trên khắp thế giới. Ban xử lý các tình huống khẩn cấp của AFF đã thống nhất đề xuất phương án tổ chức AFF Cup 2020 vào thời điểm trung tuần tháng 4/2021. Đề xuất này sẽ trình Hội đồng AFF xem xét thông qua.

Mới nhất, AFF đã đưa ra quyết định. Không chỉ dừng lại ở AFF Cup, AFF đã đưa ra quyết định hủy toàn bộ các sự kiện bóng đá trong năm nay. Chia sẻ trên Myanmar Times, Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Myanmar U Ko Ko Thein cho biết: “AFF (Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á) quyết định hoãn mọi sự kiện sang năm 2021. Lịch mới sẽ được quyết định trong cuộc họp tới của lãnh đạo liên đoàn”.

Giải đấu quan trọng của U19 Việt Nam đã bị hoãn

Theo đó, danh sách giải đấu bị hoãn gồm: AFF Cup 2020; Giải vô địch U16, U19 Đông Nam Á; Giải vô địch U15, U18 nữ Đông Nam Á; Giải vô địch Futsal cấp độ đội tuyển và CLB Đông Nam Á; Giải vô địch bóng đá bãi biển.

Như vậy, người hâm mộ bóng đá khu vực sẽ không được chứng kiến những cuộc đối đầu "nội bộ" khu vực Đông Nam Á trong ít nhất 5 tháng tới.

Sau khi nhận tin Giải U19 Đông Nam Á bị hoãn lại, HLV trưởng tuyển U19 Việt Nam, ông Philippe Troussier đã tỏ ra chán nản: “Tôi cũng vừa nhận tin từ AFF sáng 11/8. Đó thật sự là điều đáng tiếc dù tôi hiểu nguyên nhân tới từ tình hình dịch bệnh".

"Dù vậy, tôi nghĩ mọi người nên lạc quan. Chúng ta cũng phải chờ thêm thông tin từ các giải đấu của AFC. Hãy chờ đợi và sẵn sàng cho những điều sẽ đến”, ông Troussier nói.

HLV Troussier thất vọng khi nhận thông tin từ AFF

Với việc các giải đấu của AFF bị hoãn, mặt trận cuối cùng của trong năm nay là vòng loại World Cup 2022 tổ chức vào tháng 10 và 11. Liên đoàn Bóng đá châu Á đã công bố của loạt trận này. Theo đó, tuyển Việt Nam sẽ lần lượt gặp các đối thủ còn lại là Malaysia (13/10), Indonesia (12/11) và UAE (17/11).

Lê Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?