Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Tuchel quyết tâm giấu bài trước thềm đại chiến với Liverpool

Thứ Ba, ngày 18/09/2018 - 16:09
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Tuchel đã từ chối trả lời mọi câu hỏi liên quan Neymar và quyết tâm giấu bài trong trận đại chiến với Liverpool.

Xem thêm:

Paris St Germain sẽ có trận đấu cực kỳ khó khăn trước Liverpool trong khuôn khổ loạt đấu đầu tiên của UEFA . Trước trận đấu, HLV Jurgen Klopp bên phía Liverpool đã nói rằng tầm quan trọng của việc khóa chặt Neymar là rất lớn. Hậu vệ cũng đã nói rằng anh sẽ làm tất cả để không cho Neymar có được bàn thắng.

Neymar sẽ là hạt nhân trong lối chơi PSG

Còn đối với HLV Thomas Tuchel bên phía PSG, vị chiến lược gia này đã từ chối mọi câu hỏi liên quan tới việc sử dụng và chỉ trả lời vỏn vẹn: “Vai trò của Neymar trong trận đấu tới? Chắc chắn là tôi sẽ không nói gì cả. Và cả Di Maria nữa, chưa bao giờ việc tin tưởng Di Maria là một rủi ro, giống như Neymar. Vì vậy, tôi sẽ không nói cho các bạn điều gì hết bởi nó sẽ làm Liverpool có sự chuẩn bị dễ dàng hơn”.

Ông cũng chia sẻ về những áp lực trong trận đấu quan trọng với Liverpool: “Chúng tôi đã quen với những áp lực như này. Việc phải đối mặt với Liverpool tại Anfield rõ ràng sẽ là một thử thách lớn. Đối mặt với Jurgen Klopp cũng là một thử thách thú vị. Nhưng chúng tôi yêu thích việc phải đối mặt với những thử thách”.

HLV Tuchel giấu bài hoàn toàn trong buổi họp báo trước trận

Chắc chắn trận cầu đinh của bảng C sẽ là trận đấu được chú ý nhất đêm nay. Chiến thắng trong trận đấu này sẽ là mục tiêu lớn nhất của cả 2 đội. Vậy nên việc HLV người Đức giấu bài là chuyện gần như bắt buộc, nếu như họ không muốn Liverpool sẽ có những sự chuẩn bị tốt nhất.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?