Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV từng 2 lần giành huy chương vàng Olympic đầu quân cho MU

Thứ Tư, ngày 28/08/2019 - 07:16
5/5 của 1 đánh giá

Manchester United chuẩn bị bổ nhiệm thêm một trợ lý cho HLV Ole Gunnar Solskjaer – Andrew Meredith. Đây là một chuyên gia phân tích số liệu từng giành 2 huy chương vàng Olympic.

Tham khảo thêm:

Man United đang từng bước thay đổi cách tiếp công nghệ vào bóng đá. Tại Premier League, đội bóng thành công nhất cho đến lúc này khi áp dụng những con số thống kê vào bóng đá đó chính là Liverpoool.

Việc áp dụng công nghệ vào bóng đá chính là bí quyết thành công của Liverpool

Lữ đoàn đó luôn có một đội ngũ phân tích dữ liệu, thống kê từ những tình huống nhỏ nhất như ném biên hay đá phạt. Chính điều này giúp họ trở thành một trong những đội bóng mạnh nhất tại châu Âu trong những mùa giải gần đây.

Đi theo con đường này, Manchester United chuẩn bị bổ nhiệm thêm một trợ lý cho HLV Ole Gunnar Solskjaer – Andrew Meredith. Chuyên gia này sẽ chính thức đầu quân cho ​Man United kể từ ngày 1/9 tới đây, ông sẽ đảm nhiệm vai trò Quản lý tổ chức dữ liệu.

Nhiệm vụ chủ yếu của Meredith sẽ là đưa ra các con số cụ thể về đối thủ, về các cầu thủ Man United qua đó đưa ra những nhận xét về ưu nhược điểm của họ. Điều này sẽ giúp ích không nhỏ cho HLV Solskjaer trong mỗi trận đấu.

HLV từng 2 lần giành huy chương vàng Olympic đầu quân cho MU

Trong quá khứ, Andrew Meredith từng là HLV tuyển Hockey Đức và giành 2 huy chương vàng Olympic vào năm 2008 và năm 2012. Đây là thành tích không hề tệ với một trợ lý đảm nhiệm vai trò Quản lý tổ chức dữ liệu.

Trên Twitter, Andrew Meredith xác nhận: “Tôi rất háo hức khi gia nhập Man Utd vào ngày 1/9 tới với tư cách chuyên gia phân tích kĩ thuật. Sau 6 mùa giải đáng nhớ, trận đấu ở Millerntor hôm nay sẽ là trận đấu cuối cùng của tôi ở St Pauli. Tôi cảm thấy rất vinh dự khi đã làm việc ở CLB giàu truyền thống này”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?