Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vừa đầu mùa giải, Matic đã muốn có cuộc họp khẩn với HLV Solskjaer

Thứ Ba, ngày 27/08/2019 - 08:49
5/5 của 1 đánh giá

Nemanja Matic đang rất muốn có một cuộc nói chuyện thẳng thắn với huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer sau khi anh để mất vị trí vào tay Scott McTominay trong 3 trận vừa qua.

Tham khảo thêm:

Sau 3 trận ở mùa giải này, Nemanja Matic vẫn chưa ra sân một phút nào cho Man United. Vị trí quen thuộc của tiền vệ người Serbia đã thuộc về tiền vệ trẻ Scott McTominay. Chính điều này khiến Matic cảm thấy không hài lòng.

Matic dường như đã mất vị trí vào tay McTominay

Ở kỳ chuyển nhượng Hè, Matic cũng được rất nhiều được bóng quan tâm trong đó có một số đội bóng tại Serie A mà tiêu biểu là Inter Milan. Bản thân tiền vệ 31 tuổi cũng muốn tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ nhưng trong trường hợp anh thường xuyên được ra sân thi đấu.

Theo báo chí Anh, tiền vệ Nemanja Matic đang rất muốn có một cuộc nói chuyện thẳng thắn với huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer sau khi anh để mất vị trí vào tay Scott McTominay trong 3 trận vừa qua.

Solskjaer hiện đang ưu tiên phát triển cầu thủ trẻ khi ông đã đẩy đi Marouane Fellaini và Ander Herrera để dọn chỗ cho tài năng trẻ. Điều này càng khiến Matic cảm thấy phật lòng vì rất có thể anh là cái tên tiếp theo bị huấn luyện viên người Na Uy thải loại.

Matic đã muốn có cuộc họp khẩn với HLV Solskjaer để bàn về tương lai

Ở nửa đầu mùa giải trước Matic là một trong những lụa chọn hàng đầu trong đội hình của Man United dưới thời Mourinho. Thế nhưng kể từ khi Solskjaer đến, cơ hội ra sân của anh ngày càng ít đi và đến mùa giải này sau 3 trận anh vẫn chưa được ra sân một phút nào.

Thị trường chuyển nhượng tại châu Âu vẫn đang mở cửa và Man United vẫn có thể bán đi những cầu thủ đã nằm ngoài kế hoạch. Giờ đây Matic muốn có một cuộc họp khẩn với Solskjaer để bàn về tương lai trước khi TTCN châu Âu đóng cửa vào ngày 2/9.

Mi Na

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?