Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV U23 Indonesia tuyên chiến với Thái Lan, Việt Nam trước thềm vòng loại U23 châu Á

Thứ Sáu, ngày 15/03/2019 - 15:15
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu với truyền thông trước thềm vòng loại U23 châu Á, HLV Indra Sjafri của U23 Indonesia tỏ ra khá tự tin và sẵn sàng đối đầu với Việt Nam, Thái Lan.

Tham khảo thêm:

Vòng chung kết là một sân chơi trẻ rất uy tín trong khu vực. Đặc biệt là khi kết quả của vòng chung kết U23 châu Á 2020 sẽ quyết định tấm vé đến Olympic Tokyo 2020 càng khiến cho giải đấu trở nên hấp dẫn hơn.

Tuy nhiên để đến được vòng chung kết, các đội tuyển sẽ phải vượt qua vòng loại đầy khó khăn, thử khách. Theo như kết quả bốc thăm U23 Việt Nam sẽ nằm ở bảng K cùng các đội Thái Lan, Indonesia và Brunei.

Ở bảng đấu này, Thái Lan là đội chủ nhà vòng chung kết U23 châu Á 2020 nên đã nhận vé đặc cách. Brunei lại quá yếu do vậy cuộc đua dường như chỉ còn là của Indonesia và Việt Nam.

Tấm vé đi tiếp của bảng K sẽ là cuộc cạnh tranh quyết liệt của U23 Việt Nam và Indonesia

Indonesia là một đối thủ rất mạnh. Những năm gần đây bóng đá Indonesia đang rất phát triển và khẳng định được vị trí của mình trong khu vực. Trước giải đấu, HLV trưởng của đội tuyển này là ông Indra Sjafri cũng có những đánh giá về các đối thủ và sự tự tin tuyệt đối vào khả năng của các học trò:

“Tôi rất vui khi được đối đầu với U23 Việt Nam và Thái Lan. Tất nhiên, tôi biết họ có những thay đổi về lực lượng so với khi dự giải U22 Đông Nam Á vừa qua. Nhưng U23 Indonesia đã ít nhiều biết được họ. Hơn nữa, chúng tôi cũng quen với mật độ thi đấu 2 ngày/trận ở vòng loại U23 châu Á 2020, khi từng chơi như thế ở giải U22 Đông Nam Á 2019”.

HLV trưởng của Indonesia đang rất tự tin trước thềm vòng loại U23 châu Á

Tại vòng loại U23 châu Á tới đây, U23 Indonesia sử dụng nguyên đội hình vừa vô địch giải U22 Đông Nam Á cùng 7 sự bổ sung khác để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020. Và đây sẽ là đối thủ mang đến cho U23 Việt Nam rất nhiều khó khăn.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?