Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV của Olympic UAE: “Quyết không để Olympic Việt Nam giành huy chương đồng”

Thứ Năm, ngày 30/08/2018 - 10:59
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi để thua Nhật Bản trong trận bán kết, HLV UAE đã tuyên bố rất mạnh mẽ rằng đội bóng này nhất định không để Olympic Việt Nam giành huy chương đồng.

Tham khảo thêm:

Môn bóng đá nam là một trong những nội dung tranh tài được chú ý nhất tại ASIAD 2018. Bộ môn này đã gây ra rất nhiều bất ngờ ngay từ những vòng đấu bảng cho đến bây giờ là trận tranh hạng 3 và chung kết.

Thông thường trận tranh hạng huy chương đồng được coi là một trận đấu thiếu hấp dẫn bởi các đội không còn động lực thi đấu nhưng đối với lại rất khác.

Trận tranh huy chương đồng môn bóng đá nam sẽ là cuộc đối đầu của 2 đội tuyển: Olympic Việt Nam và UAE. Đây là một cặp đấu được đánh giá hấp dẫn không kém gì trận chung kết.

Olympic Việt Nam và UAE sẽ đối đầu với nhau trong trận tranh huy chương đồng

 

Olympic Việt Nam đang rất nỗ lực để có thể đi vào lịch sử khi lần đầu tiên có cơ hội giành huy chương môn bóng đá nam tại một kì ASIAD.

Trong khi đó bên kia chiến tuyến UAE cũng rất quyết tâm để có được một tấm huy chương ASIAD sau 32 năm chờ đợi từ tấm huy chương bạc họ đã giành được vào năm 1986.

HLV trưởng của UAE, ông Maciej Skorza đã tuyên bố vô cùng mạnh mẽ trước trận đấu rằng: “Đội tuyển UAE vẫn còn nguyên động lực và mục tiêu còn lại lúc này của chúng tôi là phải có huy chương”.

“Dù chỉ là huy chương đồng nhưng chúng tôi cũng sẽ chiến đấu đến giờ phút cuối cùng để đạt được nó. Và để làm được điều đó các cầu thủ sẽ phải nhanh chóng hồi phục để có được thể lực tốt nhất”.

HLV trưởng của UAE quyết không để Olympic Việt Nam có được huy chương đồng

HLV người Ba Lan cũng tỏ ra thận trọng và đánh giá cao Olympic Việt Nam trong trận đấu tranh hạng 3: “Olympic Việt Nam là một đội bóng mạnh. Các cầu thủ U23 của họ có chất lượng rất tốt. Tuy nhiên chúng tôi sẽ quyết không để Olympic Việt Nam giành được huy chương đồng”.

Trận quyết đấu để tranh huy chương đồng giữa Olympic Việt Nam và UAE sẽ diễn ra vào 15h00 ngày 1/9 tới đây.

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?