Bạn muốn tắt quảng cáo?

Để thua Hàn Quốc, Olympic Việt Nam vẫn chiến thắng trong trái tim người hâm mộ

Thứ Tư, ngày 29/08/2018 - 18:23
5/5 của 1 đánh giá

Để thua đáng tiếc trước Olympic Hàn Quốc với tỷ số 3 – 1 trong trận bán kết ASIAD 2018, nhưng đối với 90 triệu dân Việt Nam, đội tuyển Olympic mãi chiến thắng trong trái tim người hâm mộ.

Tham khảo thêm:

Dù rất quyết tâm nhưng thầy trò Park Hang Seo đã dừng lại tại bán kết trước Olympic Hàn Quốc – ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Với lợi thế về kỹ thuật, thể hình cũng như thể lực, đội bóng “Xứ kim chi” đã phủ đầu chúng ta ngay trong hiệp 1.

Các cổ động viên chăm chú theo dõi trận đấu dưới mưa

Hiệp 2, một lần nữa tài dùng người của thầy Park đã phát huy hiệu quả với cú sút phạt thần sầu của Minh Vương nhưng vẫn không thể xoay chuyển tình thế. Chung cuộc chúng ta đã để thua 3 – 1 trước Olympic Hàn Quốc.

Hôm nay, trên khắp mọi miền của Tổ quốc, người người dõi theo thầy trò HLV Park Hang Seo. Ngay cả những công ty hay trường học đều tạo mọi điều kiện cho cán bộ công nhân viên, học sinh sinh viên… xem trận cầu lịch sử của .

Nỗi buồn hiện trên gương mặt của người hâm mộ sau khi Việt Nam để thua trận

Trận đấu kết thúc, dù trời đã đổ mưa nhưng vẫn còn rất nhiều người níu lại tại các địa điểm tập trung có màn hình lớn. Họ buồn nhưng không thất vọng, họ hãnh diện và tự hào về những nổ lực của các cầu thủ, về chiến tích của thầy trò HLV Park Hang Seo. Thấy bại không phải là kết thúc mà thất bại sẽ là tiền đề cho những thành công.

Sau tất cả, dù gì xảy ra thì cũng không cản được tình yêu của người hâm mộ với đội tuyển. 90 triệu dân Việt Nam luôn mãi dõi theo những bước tiến của Olympic Việt Nam. Trước mắt thầy trò còn một trận tranh hạng 3.

Giọt nước mắt rơi trên má một cổ động viên sau khi chứng kiến đội nhà thua cuộc

Hy vọng, trận thua này không khiến các tuyển thủ gục ngã, mà là động lực cho Văn Quyết và các đồng đội chiến thắng trong những trận đấu tiếp theo.

Người hâm mộ Huế hát bài “Đường đến ngày vinh quang” để động viên các tuyển thủ Olympic Việt Nam

>> Xem thêm: 

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?