Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Unai Emery lên tiếng xác nhận tình hình chấn thương của Iwobi, Lichtsteiner và Maitland-Niles

Thứ Hai, ngày 25/02/2019 - 15:04
5/5 của 1 đánh giá

HLV người Tây Ban Nha xác nhận rằng 3 ca chấn thương mà Arsenal gặp phải trong trận đấu với Southampton đều không quá nặng.

Tham khảo thêm:

Arsenal đã vượt qua Southampton với tỉ số 2-0 khá nhẹ nhàng trên sân nhà và đòi lại vị trí thứ 4 từ tay Man United sau khi Quỷ đỏ chia điểm với Liverpool trong trận đấu cùng giờ. Thế nhưng trận thắng này vẫn khiến HLV Unai Emery phải cảm thấy lo lắng khi hàng loạt các học trò của ông đã dính chấn thương trong trận đấu này.

Iwobi là một trong ba cầu thủ Arsenal dính chấn thương

Cụ thể Alex Iwobi cùng Stephan Lichtsteiner đều phải rời sân bất đắc dĩ vì chấn thương trong khi Ainsley Maitland-Niles đã không thể ra sân ngay trước khi trận đấu bắt đầu. Những chấn thương này khiến chiến thắng của Arsenal không còn trở nên quá hoàn hảo.

Mặc dù vậy, các cổ động viên của Pháo thủ đã phần nào có thể yên tâm sau khi HLV Emery chính thức lên tiếng về tình hình chấn thương của 3 cầu thủ này. Chia sẻ sau trận thắng trước Southampton. vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết:

“Đó đều đã được xác nhận là những chấn thương không quá nặng. Tôi hy vọng đó đơn thuần chỉ là một cú đá, không có gì nghiêm trọng hơn. Mong Iwobi có thể trở lại thứ Tư tới. Lichtsteiner thì bị đau lưng, tôi cũng mong cậu ấy trở lại sớm. Maitland-Niles cũng thế”. HLV Emery xác nhận.

HLV Emery xác nhận tin vui cho các CĐV Arsenal

Vào rạng sáng ngày 28/02, Arsenal sẽ lại ra quân trên sân nhà tiếp đón Bournemouth. Cơ hội để họ duy trì mạch thắng và giữ vững vị trí trong top 4.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?