Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại Man United cảnh báo Liverpool sau trận derby

Thứ Hai, ngày 25/02/2019 - 14:01
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau trận derby khá tẻ nhạt, huyền thoại của Manchester United là Paul Scholes đã có những lời khen ngợi với thầy trò Ole Gunnar Solskjaer. Đồng thời, ông cũng cảnh báo Liverpool về chức vô địch ngoại hạng Anh dù cho The Kop đã chính thức trở lại ngôi đầu bảng.

>> Tham khảo thêm:

Trận derby nước Anh đã diễn ra không quá hấp dẫn bởi lối chơi cẩn trọng của cả hai bên. Những tình huống đáng chú ý nhất lại nằm ở các pha chấn thương từ những trụ cột bên phía hai đội. Dù sao, với kết quả hòa 0-0 tại Old Trafford, đã trở lại ngôi đầu bảng với 1 điểm nhiều hơn .

Bất chấp điều đó, huyền thoại của Man United là Paul Scholes vẫn có những lời cảnh báo tới thầy trò Jurgen Klopp. Chia sẻ trước giới truyền thông, ông cho biết: “Tôi không nghĩ về chức vô địch cho Liverpool ngay từ thời điểm này. 1 điểm vẫn là khoảng cách quá ít ỏi và tại ngoại hạng Anh, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Vì thế, tôi nghĩ rằng Liverpool không nên nghĩ về chức vô địch quá sớm”.

Scholes ca ngợi màn trình diễn của Man United

Ngoài ra, cựu tiền vệ Quỷ đỏ cũng có những lời khen cho đội bóng cũ về tinh thần chiến đấu quả cảm mà thầy trò Ole Gunnar Solskjaer thể hiện trong trận đại chiến vào tối qua.

“Khi bạn mất tới 4 trụ cột quan trọng, bạn không thể đòi hỏi nhiều hơn về mặt kết quả. Tôi hài lòng với 1 điểm mà giành được và thậm chí nếu may mắn hơn, họ đã có thể giành chiến thắng. Chặng đường phía trước còn dài và Man United vẫn còn nguyên cơ hội để giành vé vào top 4 mùa giải năm nay”.

Đồng thời cảnh báo Klopp và Liverpool về chức vô địch

Sau trận đấu trên sân Old Trafford, Liverpool sẽ tiếp đón Watford tại vòng 28 ngoại hạng anh trước khi có trận derby Mersyside với Everton.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?