Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nén đau thi đấu, Rashford đối diện với nguy cơ lớn

Thứ Hai, ngày 25/02/2019 - 11:14
5/5 của 1 đánh giá

Marcus Rashford đã có một trận đấu tương đối cố gắng trước Liverpool. Dù bị đau song tiền đạo này vẫn cố gắng thi đấu trọn vẹn 90 phút. Tuy nhiên, hành động có thể khiến anh phải trả giá cực đắt.

>> Tham khảo thêm:

Ở trận đại chiến giữa và tại vòng 27 , kịch bản khó tin đã diễn ra khi trong 45 phút đầu tiên, đội chủ nhà đã sử dụng hết cả 3 sự thay đổi người. Chính điều đó khiến cho Rashford – người cũng gặp vấn đề và có dấu hiệu bị đau nhẹ phải nén đau để thi đấu trọn vẹn cả trận.

Sau khi màn so tài trên sân Old Trafford kết thúc, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã hết lời khen ngợi cậu học trò vì hành động nói trên: “Cậu ấy là một chiến binh với tinh thần quyết tâm cao. Cậu ấy đã thể hiện được sự chuyên nghiệp và cố gắng khi đội bóng đang gặp khó khăn. Tôi khâm phục tinh thần ấy của Rashford”.

Rashford phải nén đau để thi đấu trọn vẹn cả trận

Tuy nhiên, chiến lược gia người Na Uy cũng cho biết với việc cố gắng nén đau để thi đấu, khả năng ra sân của Rashford ở trận đấu tới với Crystal Palace đang bỏ ngỏ: “Tôi đã không gặp cậu ấy sau trận đấu vì Rashford ngay lập tức được tiến hành kiểm tra y tế. Khả năng cậu ấy ra sân ở trận đấu tới là rất thấp. Nếu điều đó xảy ra, tôi sẽ rất ngạc nhiên”.

Hiện tại, Man United đang liên tục phải đón nhận những tin buồn về tình hình lực lượng khi các trụ cột thay nhau gặp chấn thương. Trước trận derby nước Anh, Nemanja Matic đã không thể góp mặt. Trong khi đó, sau trận hòa với The Kop, Quỷ đỏ mất thêm Ander Herrera, Mata, Lingard cũng với lý do tương tự.

Và điều đó có thể khiến anh bỏ lỡ trận đấu ở vòng 28

Thậm chí, khả năng tái xuất của Martial vẫn đang bỏ ngỏ sau khi tiền đạo người Pháp dính chấn thương ở trận thua trước PSG tại .

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?