Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Viettel tiết lộ về khả năng Trọng Hoàng góp mặt cùng đội tuyển Việt Nam

Thứ Hai, ngày 26/08/2019 - 15:53
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, HLV Nguyễn Hải Biên của CLB Viettel đã có những xác nhận về tình hình chấn thương của Nguyễn Trọng Hoàng trước thềm trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan.

Tham khảo thêm:

Trong danh sách triệu tập đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đại chiến với đội tuyển Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo đã bất ngờ điền tên Nguyễn Trọng Hoàng, người đã gặp chấn thương từ trước đó.

Đã có những dấu hỏi đặt ra cho thầy Park khi ông thầy người Hàn lại triệu tập một “thương binh” lên tuyển trong khi vẫn còn rất nhiều tài năng.

HLV Park Hang Seo đã gây bất ngờ khi vẫn triệu tập Trọng Hoàng

Và mới đây, đích thân HLV trưởng của CLB Viettel Nguyễn Hải Biên cũng đã xác nhận về cơ hội dự trận đại chiến trên đất Thái của Trọng Hoàng khiến cho người hâm mộ lo lắng: 

“Cậu ấy cần ít nhất 3 tuần để hồi phục và đang có mặt ở PVF để được chăm sóc bởi bác sĩ Choi Ju-young”. 

Trọng Hoàng nhiều khả năng sẽ không góp mặt trong trận đấu với Thái Lan

Như vậy, với những xác nhận từ nhiều phía có thể khẳng định rằng hậu vệ sinh năm 1989 chắc chắn sẽ không thể góp mặt cùng đội tuyển Việt Nam sang Thái Lan dù có tên trong danh sách của thầy Park.

Tuy nhiên bản danh sách thầy Park nộp lên AFC hoàn toàn có thể thay đổi bởi thời gian vòng loại kéo dài và các HLV có thể bổ sung các cầu thủ của mình. Và có lẽ đó chính là lí do ông thầy người Hàn vẫn đang đợi Trọng Hoàng.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?