Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 30/6: Barca nổ bom tấn, thêm CLB V-League thay tướng

Thứ Ba, ngày 30/06/2020 - 05:57
5/5 của 3 đánh giá
CLB Quảng Nam thay tướng ngay sau trận thua Viettel, Juventus chính thức sở hữu tiền vệ Arthur từ Barca,… là tin bóng đá nổi bật sáng ngày 30/6.

Barca chính thức công bố “bom tấn” Pjanic từ Juventus

Thương vụ trao đổi Arthur – Pjanic giữa Barca và Juventus đã đạt được thỏa thuận ở vài ngày gần đây. Rạng sáng nay (30/6), Gã Khổng lồ xứ Catalan chính thức công bố bản hợp đồng mới nhất trước khi kỳ chuyển nhượng Hè 2020 mở cửa.

Cụ thể, trang chủ Barca xác nhận chiêu mộ thành công mộ tiền vệ Miralem Pjanic từ Juventus với giá 60 triệu euro, kèm 5 triệu euro tiền thưởng. Ngôi sao người Bosnia & Herzegovina sẽ chính thức cập là người của sân Nou Camp từ mùa giải 2020/21 và thi đấu trong 4 năm.

Quảng Nam thay tướng sau trận thua Viettel

Chơi trên sân nhà nhưng Quảng Nam đã thua đậm Viettel 0-3. Trận thua thứ 5 của cựu vương V-League khiến đội bóng đất Quảng chôn chân ở vị trí áp chót BXH. Nếu Nam Định có đánh bại SLNA chiều nay (30/6), Quảng Nam thay đội bóng thành Nam bét bảng.

Không thể giúp Quảng Nam có thành tích như kỳ vọng của lãnh đạo và NHM, HLV Vũ Hồng Việt xin từ chức và lập tức được chấp nhận. Chủ tịch CLB Quảng Nam, ông Nguyễn Húp, xác nhận thông tin này, đồng thời cho biết trước mắt HLV Đào Quang Hùng ngồi ghế HLV trưởng.

HLV Đào Quang Hùng từng là cánh tay phải của HLV Lê Huỳnh Đức, từng là trợ lý ở tuyển Việt Nam. Trước khi làm HLV trưởng Quảng Nam, ông Hùng làm công tác đào tạo trẻ cho SHB Đà Nẵng.

CHÍNH THỨC: Juventus sở hữu Arthur từ Barcelona

Trang chủ của Juventus cũng như Barca đã xác nhận thương vụ chuyển nhượng bom tấn này. Theo đó, để có được chữ ký Arthur, Bà đầm già thành Turin đã phải trả cho Blaugrana khoản tiền trị giá 72 triệu euro (Cộng thêm 10 triệu euro tuỳ vào thành tích của cầu thủ này tại đội bóng mới).

Anh sẽ chính thức là người của Juventus kể từ mùa bóng 2020/21. Đây là sự bổ sung chất lượng nơi tuyến giữa với Bà đầm già, đồng thời, việc thương vụ chuyển nhượng Arthur được kích hoạt cũng sẽ tạo điều kiện để ngôi sao đang khoác áo đội bóng này là Miralem Pjanic cập bến Barcelona theo chiều ngược lại.

Hòa kịch tính TPHCM, HLV Lê Huỳnh Đức lại chỉ trích trọng tài

HLV Lê Huỳnh Đức không hài lòng với quyết định của tổ trọng tài, dù rằng SHB Đà Nẵng chia điểm kịch tính trước CLB TPHCM với trận hòa 2-2 ngay trên sân Thống Nhất.

“Thực ra tôi không muốn nói về vấn đề này nữa, nhưng báo chí đã hỏi thì tôi phải trả lời. Nói thẳng là trận đấu này trọng tài luôn gây bất lợi cho chúng tôi. Gây bất lợi từ những tình huống thổi việt vị, phạt góc, phạt trực tiếp”

“Tôi không dám nói ép hay gì, nhưng các bạn báo chí xem thì thấy rõ ràng là thổi không đúng khiến tôi bức xúc”, cựu tiền đạo ĐT Việt Nam lý giải về những phản ứng trên sân.

Nói thêm về trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức khẳng định dù họ nhưng ông tự hào về các học trò của mình. “Các cầu thủ của chúng tôi giờ đã đoàn kết hơn, họ chịu giao tiếp với nhau nhiều hơn để lối chơi cũng dần nhuyễn”

“Với nhiều cầu thủ trẻ, SHB Đà Nẵng còn phải làm việc nhiều hơn nữa, nhưng những gì đang có lúc này tôi cảm ơn các cầu thủ đã nỗ lực từng ngày”.

Juventus gia hạn hợp đồng với bộ đôi lão tướng

Sau khi chính thức công bố bản hợp đồng “bom tấn” Arthur Melo từ Barca, Juventus cũng thông báo gia hạn với bộ đôi lão tướng là thủ thành kỳ cựu Gianluigi Buffon và trung vệ đội trưởng Giorgio Chiellini.

Trang chủ của Bà Đầm già xác nhận: “Gianluigi Buffon và Giorgio Chiellini, đội trưởng, huyền thoại Bianconeri, họ là những người mang trong mình DNA của Juventus. Ban lãnh đạo đội bóng chính thức xác nhận Gianluigi Buffon và Giorgio Chiellini tiếp tục gia hạn hợp đồng thêm một năm, đến năm 2021".

Ngoại hạng Anh thêm 1 ca dương tính Covid-19 sau khi trở lại

Sau khi tái khởi động giải đấu từ ngày 18/6, Ngoại hạng Anh vừa xác nhận có thêm 1 trường hợp bị phát hiện dương tính với Covid-19. Đây là ca thứ 11 mắc bệnh tại giải đấu cao nhất nước Anh và là ca thứ 2 xuất hiện khi bóng đá trở lại.

Cụ thể, ở đợt xét nghiệm mới nhất hôm 22/6 trên 2250 cầu thủ và thành viên các CLB, 1 trường hợp có kết quả dương tính Covid-19. BTC Ngoại hạng Anh không công bố danh tính người này để đảm bảo quyền cá nhân.

Được biết, các cầu thủ tại Ngoại hạng Anh sẽ được tiến hành xét nghiệm 2 lần/tuần để kiểm tra mức độ an toàn khi thi đấu. Giải đấu còn 6-7 vòng nữa là khép lại với chức vô địch được xác định giành cho Liverpool sau 30 năm chờ đợi.

HLV Park gọi 28 cầu thủ lên tuyển U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 2021

Sau khi các CLB như Than.QN, B.Bình Dương rò rỉ những cầu thủ được triệu tập lên U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo chính thức công bố danh sách 28 cầu thủ lên tập trung vào ngày 1/7 tới.

Danh sách triệu tập U22 Việt Nam: Trần Danh Trung (Viettel), Lê Thành Lâm, Mai Sỹ Hoàng (SLNA), Đoàn Anh Việt, Lê Văn Nam (HLHT), Nguyễn Cảnh Anh, Âu Dương Quân, Trần Bảo Toàn, Vũ Minh Hiếu, Dụng Quang Nho (HAGL), Nguyễn Hùng Thiện Đức, Nguyễn Trần Việt Cường, Nguyễn Trần Việt Cường (B.BD), Trần Hữu Hoàng, Hoàng Xuân Tân, Ngô Đức Huy, Phan Văn Hiếu (DNH.NĐ), Trịnh Xuân Hoàng, Nguyễn Trọng Phú, Hoàng Văn Hải (Thanh Hóa), Tiêu Êxal, Nguyễn Trung Thành (TP.HCM), Nguyễn Trọng Hiếu (Hải Phòng), Nguyễn Ngọc Bin, Võ Văn Toàn (Quảng Nam), Dương Tùng Lâm (SGFC), Vũ Hồng Quân, Nguyễn Hai Long (Than Quảng Ninh).

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?