Bạn muốn tắt quảng cáo?

Zidane: “Mọi người nghĩ Real không làm được tích sự gì trên sân”

Thứ Hai, ngày 22/06/2020 - 11:44
3.8/5 của 3 đánh giá
Dù cho Real Madrid giành ngôi đầu bảng từ tay Barcelona tuy nhiên HLV Zidane vẫn có lý do để nổi điên trong buổi họp báo sau trận với Real Sociedad. Theo đó chiến lược gia người Pháp khẳng định Real thắng mà không cần nhờ đến sự thiên vị của trọng tài như mọi người nghĩ.

Vòng 30 La Liga, Real Madrid có chuyến làm khách tới sân của với mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm. Trước đó đội đầu bảng Barca đã để Sevilla cầm hòa với kết quả 0-0 trên sân Ramon Sanchez Pizjuan. Vì vậy Los Blancos chỉ cần thắng Real Sociedad với bất cứ tỉ số nào là có thể lên đỉnh La Liga do hiệu số đối đầu hơn đại kình địch Barca.

Và mục tiêu của Real Madrid đã hoàn thành khi họ đánh bại đối thủ với tỉ số 2-1, qua đó giành lại ngôi đầu từ tay Barca. Tuy nhiên, sau trận đấu, rất nhiều ý kiến trái chiều đã nổ ra. Nhiều người cho rằng được được các trọng tài thiên vị một cách lộ liễu nên mới có thể giành 3 điểm.

Bàn thắng gây tranh cãi của Benzema ở phút 70

Cụ thể ở tình huống phút 68, bên phía Sociedad đã sút tung lưới , nhưng bàn thắng lại không được công nhận do Mikel Merino rơi vào thế việt vị trước đó. Cuối cùng, bàn thắng của Los Blancos ở phút 70 tiếp tục gây tranh cãi khi nhiều cầu thủ đội chủ nhà khẳng định đã đỡ bóng bằng tay trước khi ghi bàn.

Trong buổi họp báo sau trận, đã nổi điên khi nói về vấn đề này. Theo đó chiến lược gia người Pháp khẳng định Real thắng mà không cần nhờ đến sự thiên vị của trọng tài như mọi người nghĩ.

“Tôi cảm thấy vô cùng khó chiu sau mỗi trận đấu mọi người đều nghĩ chúng tôi được trọng tài thiên vị. Mọi người nghĩ rằng chúng tôi chẳng làm được tích sự gì ở trên sân à?”

Zidane vẫn nổi điên dù Real Madrid lên đỉnh La Liga

“Tất nhiên, chúng tôi chẳng tài nào kiểm soát được những tranh cãi. Điều chúng tôi đã làm đó là giành được 3 điểm ở trận đấu hôm nay và đây là chiến thắng rất xứng đáng dành cho cả đội.”

“Bàn thắng của Benzema, cậu ấy đã đỡ bóng bằng vai. Đó là công việc của trọng tài và chúng tôi chẳng hề liên quan tới chúng. Ông ấy chỉ tập trung làm tốt công việc của mình mà thôi. Còn với chúng tôi chiến thắng vẫn là điều quan trọng nhất”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?