Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Zidane đã tìm ra cách “trị” Lionel Messi ở trận El Clasico

Thứ Tư, ngày 18/12/2019 - 15:40
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận El Clasico diễn ra vào đêm nay (19/12), HLV Zinedine Zidane khẳng định rằng Real Madrid đã có biện pháp để khóa chặt Messi.

2h đêm mai (19/12), Real Madrid sẽ có chuyến làm khách trên sân của Barca trong khuôn khổ trận đấu bù vòng 10 La Liga 2019/2020. Đây là trận đấu có tính chất quan trọng trong cuộc đua giành chức vô địch La Liga mùa giải năm nay. 3 điểm ở trận đấu này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc đua vô địch mùa giải 2019/2020.

Hiện tại, cả Barca và Real đang cùng sở hữu 35 điểm sau 16 vòng đấu ở La Liga mùa 2019-2020. Sau 10 năm, Real Madrid và Barcelona mới đối đầu nhau ở một trận Siêu kinh điển khi cả hai có cùng điểm số tại La Liga. Mùa giải 2009-2010, Barca của HLV Pep Guardiola đã đánh bại Real Madrid của chiến lược gia Manuel Pellegrini với tỉ số 2-0 nhờ các pha lập công của Lionel Messi cùng Pedro, để rồi bứt lên đoạt chức vô địch.

Messi vẫn là đầu tàu của Barcelona

Chính vì vậy, sự quan trọng của Messi tiếp tục được đề cao ở trận El Clasico đêm mai. Thế nhưng HLV Zinedine Zidane khẳng định ông đã có những biện pháp để khóa chặt ngòi nổ nguy hiểm nhất của Barcelona:

“Chúng tôi biết những gì mà chúng tôi sắp phải đối mặt. Barca là đội bóng rất tốt, họ đã chứng minh được điều này trong thời gian dài. Chúng tôi biết họ có Messi, nhưng Real Madrid có vũ khí của riêng mình. Chúng tôi có biện pháp để ngăn chặn ngòi nổ của họ”.

Zidane khẳng định sẽ khóa chặt ngòi nổ Messi

 “Chúng tôi đã thi đấu tốt trong thời gian dài, nhận được kết quả tốt và toàn đội đang có tinh thần tốt. Chúng tôi đang rất tập trung cho trận đấu với Barcelona. Ở những trận đấu quan trọng như thế này, bạn phải thể hiện được những phẩm chất tốt nhất của mình trong suốt 90 phút. Tôi hy vọng mọi người sẽ được chứng kiến một trận đấu tuyệt vời”. HLV Zidane chia sẻ trong buổi họp báo trước trận El Clasico.

Trận đấu Siêu kinh điển ban đầu được dự kiến ​​sẽ diễn ra vào tháng 10 nhưng bị hoãn lại do những lo ngại về tình hình chính trị bất ổn ở Catalonia. Cùng Karim Benzema, Messi đang dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới La Liga với 12 bàn. Anh cũng là tuyển thủ có nhiều kiến tạo thành bàn nhất với 6 đường chuyền giúp đồng đội lập công.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?