Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu đá trận ra mắt Heerenveen, truyền thông Hà Lan “nổ” tưng bừng

Thứ Tư, ngày 18/12/2019 - 14:36
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi chứng kiến Văn Hậu có màn ra mắt đối với đội một SC Heerenveen, truyền thông Hà Lan đã hết lời ca ngợi cầu thủ Việt Nam và thay nhau “nổ” tưng bừng về sự kiện đình đám vừa qua.

Hơn 3 tháng kể từ khi cập bến SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu rốt cuộc cũng đã có màn ra mắt đội bóng Hà Lan sau khi vào sân thay người ở phút 89 cuộc so tài với Roda JC tại vòng 2 giải vô địch quốc gia. Đây rõ ràng là khoảnh khắc lịch sử khi lần đầu tiên có một cầu thủ Việt Nam thi đấu ở quốc gia có nền bóng đá phát triển bậc nhất châu Âu.

Chứng kiến Văn Hậu ra mắt đội một SC Heerenveen, các fan hâm mộ CLB này đã hô vang tên anh khi được thay vào sân. Ngoài ra, truyền thông xứ sở hoa Tuylip cũng nhân dịp này để tung hộ HLV Johnny Jansen sau khi ông quyết định tạo cơ hội để Văn Hậu có màn ra mắt đội một CLB.

“Khi trận đấu đi đến hồi hết, khán giả bắt đầu hô tên của Đoàn Văn Hậu. Cuối cùng, họ có được điều mình cần: Văn Hậu đã vào sân trong tiếng hò reo”, trang Leeuwarder Courant nhắc đến màn ra mắt của hậu vệ tuyển Việt Nam.

Văn Hậu có trận ra mắt SC Heerenveen

Ngoài ra, tờ Fean Online – báo thân với SC Heerenveen cũng có bài viết với dòng mô tả: “Huấn luyện viên Jansen đáp ứng mong muốn của người hâm mộ khi cho Văn Hậu vào sân ra mắt ở những phút cuối cùng. Với nhiều CĐV châu Á, đây chắc chắn sẽ là tin tức lớn khó bỏ qua.

Khoảnh khắc Văn Hậu vào sân trước tiếng reo hò của cổ động viên chính là điểm nhấn trận đấu. Cứ mỗi lần chạm bóng, cậu ấy lại nhận được tràng vỗ tay của khán giả”.

Báo Hà Lan được dịp “nổ” tưng bừng

Rõ ràng, đây là những động lực rất lớn dành cho cầu thủ 20 tuổi để anh tiếp tục thi đấu cố gắng hơn trong các màn so tài tiếp theo. Bản thân HLV Jansen cũng xác nhận rằng ông sẽ luôn trao cơ hội ra sân cho hậu vệ Việt Nam.

Đây là giai đoạn mà Heerenveen có lịch thi đấu khá dày, bởi vậy, cơ hội để Văn Hậu thi đấu thường xuyên cho đội một là khá cao. Màn trình diễn ấn tượng vừa qua tại Sea Games 30 chính là cơ sở để truyền thông Hà Lan tác động khiến HLV Jansen tạo điều kiện để Văn Hậu ra sân.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?