Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tấn công hay thủ hòa trước Altyn Asyr? HLV Hà Nội khẳng định chắc nịch trước trận

Thứ Ba, ngày 27/08/2019 - 11:09
5/5 của 1 đánh giá

Mặc dù giành lợi thế lớn sau trận bán kết lượt đi liên khu vực AFC Cup 2019 gặp Altyn Asyr thế nhưng huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm vẫn khẳng định Hà Nội sẽ không chơi thủ hòa trước Turkmenistan ở bán kết lượt về diễn ra vào ngày 27/8.

Tham khảo thêm:

Vào 19h00 ngày 27/8, CLB Hà Nội sẽ có trận đấu với Altyn Asyr trên sân Kopetdag trong khuôn khổ bán kết lượt về liên khu vực AFC Cup 2019. Ở trận lượt đi trên sân nhà, Hà Nội đã đánh bại đội bóng tới từ Turkmenistan với tỉ số 3-2.

Hà Nội đang có cơ hội lớn trước trận lượt về

Kết quả 3-2 tạo ra lợi thế cho đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm trước trận tái đấu khi mà họ chỉ cần thủ hòa là sẽ chắc chắn đi tiếp. Tuy trong trong cuộc họp báo trước trận, huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm vẫn khẳng định Hà Nội sẽ không chơi thủ hòa trước Turkmenistan ở bán kết lượt về.

“Chúng tôi đang có lợi thế, tất nhiên không lớn nhưng đó là động lực để toàn đội quyết tâm trong trận đấu ngày mai. Chúng tôi rất khát khao và luôn luôn muốn tiến càng sâu càng tốt ở AFC Cup.”, huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm chia sẻ.

“Hà Nội FC sẽ giữ nguyên lối đá chứ không chủ trương phòng ngự để hướng đến kết quả hòa. Chúng tôi đã có kinh nghiệm đối đầu với họ ở lượt đi và sẽ cố gắng khắc phục những sai sót ở hàng thủ”

HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định Hà Nội sẽ không chơi thủ hòa trước đối thủ

“Nếu Hà Nội có thể vào sâu hơn ở AFC Cup năm nay, chắc chắn các CLB bóng đá ở Việt Nam sẽ chú trọng nhiều hơn khi tham dự đấu trường châu lục trong các mùa giải tới.”

Ở trận đấu này, thể lực chính là vấn đề lớn nhất của CLB Hà Nội. Văn Quyết đạt 70-80% phong độ, trong khi Đức Huy chắc chắn không thể ra sân vì chấn thương.

Trận đấu giữa Altyn Asyr vs Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 19h00 tối nay 27/8 giờ VN.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?