Bạn muốn tắt quảng cáo?

Malaysia không ngại Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022

Thứ Ba, ngày 27/08/2019 - 11:14
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước khi bước vào các trận đấu thuộc bảng G vòng loại World Cup, HLV trưởng của ĐT Malaysia không hề đề cập đến Việt Nam trong danh sách các đối thủ đáng ngại nhất.

Tham khảo thêm:

Trước khi vòng bảng vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á diễn ra, các HLV trưởng đã có những nhận định về các đối thủ sắp tới. Đối với HLV Tan Cheng Hoe đã cho rằng, UAE và Thái Lan là những đội bóng đáng quan ngại nhất.

Sau khi tuyên bố sẽ cố gắng hết sức để đánh bại Indonesia ở trận đấu đầu tiên để có được khởi đầu thuận lợi, ông Tan Cheng Hoe cho biết đội bóng của mình sẽ phải rất chú ý với 2 cầu thủ “Messi Thái” – Chanathip Songkrasin và “Maradona Trung Đông” – Omar Abdulrahman.

HLV Tan Cheng Hoe khá lo ngại về Chanathip Songkrasin và Omar Ahdulrahman

“Chanathip là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của bóng đá Thái Lan và sẽ là nhân tố chủ chốt để ĐT Thái Lan tiến xa ở vòng loại này”, ông Tan Cheng Hoe nhận định.

“Với ĐT UAE, họ cũng có một cái tên khá nổi bật là Omar, chắc chắn chúng tôi sẽ phải phong tỏa cậu ấy và trong các buổi tập, tôi cũng đã có những dặn dò với các thành viên trong đội không được để cho Omar có quá nhiều khoảng trống”, HLV của Malaysia nói thêm.

ĐT Malaysia sẽ cố gắng khóa chặt những mũi tấn công của ĐT Thái Lan và ĐT UAE

Trong những nhận định nói trên, tuyệt nhiên HLV trưởng của ĐT Malaysia không hề đề cập đến đội tuyển Việt Nam, mặc dù thầy trò HLV Park Hang Seo đã đánh bại chính Malaysia để lên ngôi tại AFF Cup 2018 cách đây khoảng 1 năm trước.

Theo lịch trình, ĐT Malaysia và ĐT Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu tại Mỹ Đình vào ngày 10 tháng 10 tới và đây  sẽ là thời điểm để các chàng trai áo đỏ một lần nữa thể hiện được đẳng cấp của mình trước Những chú hổ Mã Lai.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?