Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hòa Arsenal, HLV Mourinho hài lòng về “phần hồn” của các học trò

Thứ Năm, ngày 06/12/2018 - 13:45
5/5 của 1 đánh giá

Dẫu mắc nhiều sai lầm nơi hàng thủ nhưng HLV Jose Mourinho vẫn hài lòng với tinh thần của các học trò.

Tham khảo thêm:

Man United cùng Arsenal đã cầm chân nhau trên sân Old Trafford với tỉ số hòa 2-2. Đây có thể nói là một trận đấu kỳ lạ khi hàng thủ hai đội liên tục mắc sai lầm và liên tục dâng cho đối phương bàn thắng. Ở bên phía các cầu thủ Man United, Marcos Rojo cũng đã có 1 tình huống phản lưới đáng tiếc trong khi De Gea lại mắc sai lầm dẫn đến bàn thua đầu tiên.

Man United đã thêm 1 lần tự bắn vào chân mình

Mặc dù vậy, HLV Jose Mourinho lại không tỏ ra bực tức. Ông thậm chí còn ca ngợi tinh thần của các cầu thủ trong trận đấu này. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Bồ Đào Nha thẳng thắn thừa nhận:

“Chúng tôi đã tự bắn vào chân mình nhiều lần trong mùa giải. Đó là sự thực và đem đến sự khó khăn. Tuy nhiên, các cầu thủ đã chiến đấu với tinh thần tuyệt vời. Thái độ thi đấu của họ thật tuyệt ngay từ phút đầu tiên. Nhiều cầu thủ gặp khó khăn, một số có màn trình diễn ấn tượng nhưng đều gặp khó khăn”.

HLV Jose Mourinho vẫn hài lòng với các cầu thủ

“Chúng tôi đáng ra đã thắng. Chúng tôi phạm sai lầm lớn giúp Arsenal có bàn thắng. Ngoài ra chúng tôi phạm hai sai lầm khác tạo cơ hội cho họ tấn công. Nhưng Diogo Dalot mới lần đầu đá chính, Marcos Rojo đá trận đầu tiên từ đầu mùa, Matteo Darmian mới lần thứ ba đá chính, Eric Bailly nghỉ thi đấu vài tháng”.

“Đây là một dấu hiệu tích cực nhưng có những thứ mà tôi không thể nhận được từ các cầu thủ nhưng tôi chưa thể nói nhiều hơn vào lúc này. Tôi chỉ muốn nói tôi hài lòng với phần hồn, với lòng dũng cảm. Tôi thực sự hài lòng về điều đó”. HLV người Bồ Đào Nha nhấn mạnh.

Gia Long

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?