Bạn muốn tắt quảng cáo?

Jurgen Klopp phàn nàn về pha vào bóng ác ý của cầu thủ Burnley khiến Gomez chấn thương

Thứ Năm, ngày 06/12/2018 - 10:25
5/5 của 1 đánh giá

Huấn luyện viên trưởng của Liverpool đã có một màn tranh cãi căng thẳng với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến Sean Dyche sau khi chứng kiến cậu học trò Joe Gomez bị phạm lỗi và dính chấn thương mắt cá chân.

Tham khảo thêm:

Jurgen Klopp đã có những phàn nàn với huấn luyện viên Sean Dyche vào cuối trận đấu sau khi Liverpool có màn lội ngược dòng trước Burnley, chiến lược gia người Đức đã có những phàn nàn về những pha vào bóng quá quyết liệt không cần thiết của cầu thủ bên phía đội chủ nhà.

Joe Gomez trước đó đã có một pha va chạm với Robbie Brady trước khi bị Ben Mee bên phía Burnley phạm lỗi và ngã vào biển quảng cáo trong khoảng thời gian giữa hiệp 1.

Joe Gomez dính chấn thương sau pha va chạm với Ben Mee

“Tôi đã phàn nàn với trọng tài sau pha xoạc bóng đầu tiên, cho dù nó không gây ra pha phạm lỗi nào tuy nhiên họ không thể tiếp tục làm như vậy. Joe sau đó đã bị chấn thương là đó không phải là một chấn thương nhẹ”. Klopp bức xúc khi chia sẻ sau trận.

Những pha bóng như vậy đã khiến cho Liverpool rất khó triển khai lối chơi và không thể phối hợp một cách dễ dàng như mọi lần.

“Quyết liệt là một phần của bóng đá. Tuy nhiên những pha vào bóng nguy hiểm liên tiếp như vậy là không hè nên có trong một trận đấu, những pha xoạc bóng từ khoảng cách xa trên mặt sân trơn là điều hết sức nguy hiểm. Joe không may đã dính phải một tình huống như vậy và đáng lẽ trọng tài không nên để điều đó xảy ra thường xuyên”.

Klopp phàn nàn với Sean Dyche sau trận đấu

Huấn luyện viên Sean Dyche thì không nghĩ như vậy, ông tán dương tinh thần thi đấu nhiệt huyết của các học trò mặc dù đây là thất bại thứ 6 trong 7 trận đấu của Burnley gần đây tại .

“Có những pha bóng mà các cầu thủ của tôi đã chơi rất tốt, tôi cần họ duy trì tinh thần thi đấu này trong những trận đấu sắp tới”.

Khánh Lê 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?