Bạn muốn tắt quảng cáo?

Jose Mourinho đang được liên hệ để quay về dẫn dắt Real Madrid

Thứ Năm, ngày 06/12/2018 - 11:43
5/5 của 1 đánh giá

Nhiều nguồn tin tại Tây Ban Nha cho rằng huấn luyện viên Jose Mourinho đang cân nhắc những lời đề nghị từ Los Blancos cho một cuộc quay lại với đội bóng hoàng gia Real Madrid trong thời gian tới.

Tham khảo thêm:

Mùa giải này tại Manchester United huấn luyện viên Jose Mourinho đang có chuỗi ngày tồi tệ khi đội bóng của ông có khởi đầu tệ nhất trong vòng 28 năm qua. Nếu không thể đưa MU vào một vị trí trong top 4 nhiều khả năng ban lãnh đạo đội bóng thành Manchester sẽ đưa ra quyết định sa thải ông thầy người Bồ Đào Nha.

Nếu như không còn tại vị ở MU vào cuối mùa giải, Mourinho hoàn toàn có thể cân nhắc việc quay trở lại câu lạc bộ cũ Real Madrid, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cũng đang có phong độ không tốt,ngay cả sau khi thay huấn luyện viên, vẫn còn rất nhiều vấn đề còn tồn tại ở các cầu thủ và Los Blancos vẫn chưa thể có được một phong độ thuyết phục.

Mourinho được kỳ vọng sẽ mang lại thành công nếu quay về Real

Chủ tịch câu lạc bộ Florentino Perez vẫn là một fan của Mourinho kể từ ngày ông ra đi và chỉ cần huấn luyện viên người Bồ Đào Nha rời khỏi chiếc ghế tại Old Trafford, lập tức ông sẽ có những kế hoạch để đưa Jose Mourinho quay lại Santiago Bernabeu.

Ở thời điểm hiện tại Mourinho vẫn muốn gắn bó với đội bóng thành Manchester cho đến khi hết hợp đồng vào năm 2022 và cả chủ tịch câu lạc bộ Ed Woodward cũng đã có những phát biểu trước công chúng rằng ban lãnh đạo vẫn tin tưởng chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Mourinho hiện tại chưa hết hợp đồng và vẫn muốn gắn bó với MU

Một vấn đề nữa khiến MU chưa thể sa thải ngay vị huấn luyện viên này đó chính là khoản tiền đền bù hợp đồng. Nếu như Manchester United quyết định chia tay sớm với Mourinho, họ sẽ phải chi ra một khoản tiền không nhỏ để đền bù cho ông thầy người Bồ Đào Nha.

Khánh Lê

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?