Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Mục tiêu hụt” của Man United tiết lộ lý do không thể tới Old Trafford

Thứ Hai, ngày 30/09/2019 - 11:39
5/5 của 1 đánh giá

Trong một phát biểu mới nhất của mình, “món hàng hụt” của Man United đã chia sẻ lý do không thể cập bến Old Trafford như kỳ vọng,

Man United từng rất thèm muốn có sự phục vụ của Ivan Perisic thời kỳ Jose Mourinho còn tại vị. Đội chủ sân Old Trafford thậm chí đã tiến rất gần tới việc sở hữu tuyển thủ Croatia này nhưng những đòi hỏi quá lớn đến từ Inter Milan đã khiến Perisic không thể cập bến Old Trafford như sự kỳ vọng của các CĐV Quỷ đỏ.

Mùa hè vừa qua, Perisic đã quyết định chuyển tới Bayern Munich sau khi nhận thấy mình không được tân HLV Antonio Conte trọng dụng. Trong một cuộc phỏng vấn mới nhất với tạp chí The Athletic, Perisic cũng đã tiết lộ lý do không thể tới Man United cách đây 2 năm:

“2 năm trước, tôi đã có cơ hội khoác áo MU. Mourinho muốn làm việc với tôi, thật khó để nói không với lời đề nghị từ phía ông ấy. Tuy nhiên, tôi trả lời rằng tương lai của mình phụ thuộc vào CLB của tôi thời điểm đó là Inter Milan. Có thời điểm MU gần như đã hoàn tất thỏa thuận, nhưng tôi không hiểu sao mọi thứ lại đổ vỡ”.

Perisic từng suýt là người của Man United

“Tất nhiên, tôi muốn chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, đó là một giải đấu hàng đầu. Tôi cảm thấy thất vọng khi không thể tới đó. Tuy nhiên, tôi không muốn đi sâu vào chi tiết, tôi nói đến đây có lẽ các bạn cũng hiểu được phần nào”. tiền vệ 30 tuổi ngầm đổ lỗi cho Inter trong thương vụ đổ bể này.

Mùa giải năm nay, Ivan Perisic đang chơi rất tốt trong màu áo Bayern Munich, anh có 2 bàn cùng 2 kiến tạo sau 3 lần đá chính đầu tiên trong màu áo CLB mới.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?