Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hòa đáng tiếc trước Indonesia, U16 Việt Nam hẹp cửa vào vòng knock – out

Thứ Ba, ngày 25/09/2018 - 06:20
5/5 của 1 đánh giá

Dù đã có bàn thắng sớm do công của Khuất Văn Khang nhưng chung cuộc thầy trò HLV Vũ Hồng Việt vẫn kết thúc trận đấu với 1 điểm. Qua đó, U16 Việt Nam gặp khó khăn trong việc giành vé lọt qua vòng đấu bảng.

Tham khảo thêm:

Bước vào lượt trận thứ 2 bảng C VCK U16 châu Á, U16 Việt Nam nhập cuộc một cách rất thận trọng trước U16 Indonesia. Không chỉ bởi tính chất của trận cầu quyết định cho tấm cho tấm vé lọt vào vòng knock – out, mà 2 lần đối đầu trước đây U16 Việt Nam đều ra về với 2 bàn tay trắng.

Với thể lực, thể hình vuột trội, U16 Indonesia đã tạo nên một thế trận lấn lướt trước chúng ta. Trong khi đó, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt vẫn duy trì lối chơi phối hợp bóng ngắn khiến những mảng miếng tấn công trở nên thiếu sức sáng tạo.

Khuất Văn Khang lập siêu phẩm nhưng không thể đem về chiến thắng cho U16 Việt Nam

Thế trận cân bằng được duy trì đến phút 30 khi U16 Việt Nam được hưởng một quả phạt gián tiếp chếch bên hành lang cánh phải. Khuất Văn Khang với cú đá phạt đẳng cấp đã mở tỷ số cho U16 Việt Nam. Bất ngờ bị dẫn trước, các học trò của HLV Fachry Husaini đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa.

Thành quả đến với đội bóng xứ  vạn đảo đến ngay sau giờ nghỉ giữa trận đấu. Phút 49, sau pha tấn công bên cánh trái, tiền đạo Sutan Diego Armando Ondriano Zico khéo léo loại bỏ hậu vệ U16 Việt Nam dứt diểm tung nóc lưới chúng ta.

Những phút sau đó, đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt chủ động gây sức ép lên khung thành đối phương. Nhưng đáng tiếc may mắn đã không đứng về phía chúng ta khi một lần bóng đã trúng cột dọc.

U16 Việt Nam cần quyết tâm trong lượt trận cuối nếu mong muốn được đi tiếp vào vòng sau

Chung cuộc, U16 Việt Nam hòa đáng tiếc 1 – 1 trước đối thủ đầy duyên nợ U16 Indonesia. Qua đó khiến cơ hội đi tiếp vào vòng sau của chúng ta trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Bởi trận đấu trước đó, U16 Ấn Độ đã xuất sắc cầm hòa U16 Iran.

Lượt trận cuối cùng, HLV Vũ Hồng Việt và các học trò bắt buộc phải giành chiến thắng trước U16 Iran với cách biệt 2 bàn thắng, trong khi chờ đợi U16 Indonesia sẽ đánh bại U16 Ấn Độ.

Các trận đấu cuối cùng của bảng C VCK U16 châu Á sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày 27/9 tới đây. Nếu không thể vượt qua vòng đấu bảng, đây có thể coi là thất bại của tại giải trẻ cấp châu lục lần này.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?