Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiền đạo U16 Indonesia: “Chúng tôi sẽ thắng Việt Nam. Mục tiêu của Indonesia là bất bại ở vòng bảng”

Thứ Hai, ngày 24/09/2018 - 17:51
5/5 của 1 đánh giá

Thềm lượt trận đấy thuộc lượt trận thứ 2 bảng C VCK U16 châu Á giữa U16 Việt Nam và U16 Indonesia diễn ra vào tối nay, tiền đạo của đội bóng xứ vạn đảo tự tin vào một chiến thắng của đội nhà.

Xem thêm:

Sau lượt trận ra quân bảng C VCK U16 châu Á vừa qua, tình cảnh giữa U16 Việt Nam và U16 Indonesia là hoàn toàn trái ngược nhau. Bởi U16 Việt Nam đã để thua U16 Ấn Độ 1 – 0, còn U16 Indonesia bất ngờ thắng U16 Iran 2 – 0.

Lúc này, đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt đã rơi vào tình thế buộc phải thắng đối thủ đầy duyên nợ U16 Indonesia ở trận đấu thứ 2 nhằm nuôi hy vọng giành tấm vé vào vòng sau.

U16 Việt Nam khởi đầu không thuận lợi tại VCK U16 châu Á

Trong khi đội bóng xứ vạn đảo đang tràn đầy cơ hội vượt qua vòng đấu bảng sớm trước một lượt trận nếu thắng chúng ta.

Phát biểu trong buổi phỏng vấn mới đây với AFC News, cầu thủ Bagas Alfikri khẳng định sẽ giành trọn vẹn ba điểm trước U16 Việt Nam. Tiền đạo này chia sẻ trận đấu giữa và Indonesia diễn ra rất kịch tính và khó lường.

Tiền đạo U16 Indonesia tự tin sẽ đánh bại U16 Việt Nam

Cụ thể, Bagas Alfikri cho biết: “Chúng tôi sẽ tập trung vào trận Việt Nam như từng tập trung đánh bại Iran. Việt Nam là đội bóng mạnh nhưng chúng tôi sẽ đánh bại họ đêm nay để lấy trọn 3 điểm. Mục tiêu của chúng tôi là toàn thắng các trận vòng bảng”.

Từ đầu năm đến giờ, chúng ta đã 2 lần chạm trán U16 Indonesia. Nhưng cả 2 lần thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đều ra về với hai bàn tay trắng. Trận đấu giữa U16 Việt Nam và U16 Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h45 tối nay 24/9.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?