Bạn muốn tắt quảng cáo?

VFF chính thức công bố thời gian V-League thi đấu trở lại

Thứ Hai, ngày 24/09/2018 - 16:49
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi tạm hoãn vì lí do tổ chức lễ quốc tang chủ tịch nước Trần Đại Quang, mới đây liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức công bố thời gian V-League thi đấu trở lại.

Xem thêm:

Vòng 24 của lẽ ra đã được tổ chức vào cuối tuần trước song đã bị hoãn vì lí do tổ chức lễ quốc tang chủ tịch nước Trần Đại Quang. Mới đây, đây liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức công bố những điều chỉnh về lịch thi đấu và thời gian V-League trở lại.

Theo đó các trận đấu sẽ được bắt đầu diễn ra từ ngày 28/9 tới, tức vào thứ 6 tuần này. 7 cặp đấu đã bị hoãn sẽ chính thức được diễn ra.

Lịch thi đấu chính thức vòng 24 V-League

Đáng chú ý nhất ở vòng đấu này sẽ là cuộc chạm trán giữa 2 câu lạc bộ và . Đây sẽ là một trận cầu thu hút được rất nhiều sự chú ý của giới chuyên môn và người hâm mộ.

Sông Lam Nghệ An và FLC Thanh Hóa đang chỉ cách nhau 1 điểm trên bảng xếp hạng và chắc chắn với tính chất của một trận đấu 6 điểm, cả 2 sẽ nỗ lực hết mình để giành chiến thắng.

Thêm vào cả 2 đội đang đứng trước cơ hội tranh huy chương cực lớn nên nếu đội bóng nào giành được 3 điểm, đội bóng đó sẽ có lợi thế trong cuộc đua vào top 3.

Sông Lam Nghệ An và Thanh Hóa sẽ là cuộc đối đầu tâm điểm vòng 24

Bên cạnh đó những cặp đấu của – , Sài Gòn FC – Đà Nẵng, XSKT Cần Thơ – Hải Phòng FC cũng rất được chú ý khi góp mặt các đội bóng đang bước vào cuộc đua trụ hạng.

Trận đấu muộn nhất của vòng đấu này sẽ là cuộc đối đầu giữa và Bình Dương tại sân vận động Hàng Đẫy.

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?