Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hòa nhạt nhòa Everton, Liverpool lỡ kế hoạch đăng quang sớm

Thứ Hai, ngày 22/06/2020 - 06:03
4.2/5 của 3 đánh giá
Liverpool lỡ kế hoạch đăng quang sớm với hai chiến thắng ở vòng 30 và vòng 31 khi bị Everton cầm hòa 0-0 trên sân Goodison Park. Ở trận đấu này, với sự thiếu vắng Salah khiến Liverpool tỏ ra bế tắc trong khâu tấn công.

Kết quả Everton 0-0 Liverpool

Takumi Minamino vào sân ngay từ đầu thay thế cho ngôi sao Mohamed Salah chưa hoàn toàn đủ thể lực vì chấn thương gặp phải trước đó. Liverpool nhập cuộc kém hứng khởi hơn Everton và suýt nhận bàn thua sớm ở phút thứ 4, khi Richarlison dứt điểm chéo góc bằng chân trái.

Những phút tiếp theo của trận đấu Liverpool cầm bóng nhiều hơn, chơi ép sân nhưng không tạo được cơ hội ăn bàn rõ ràng. Trong khi đó Everton chơi phòng ngự phản công chắc chắn khiến The Kop gặp rất nhiều khó khăn.

Mane tỏ ra lạc lõng trong ngày Salah vắng mặt vì chấn thương

Hiệp 2, HLV Klopp rút Minamino ra nghỉ để thay thế bằng Oxlade-Chamberlain. Sự thay đổi này chẳng giúp lối chơi của The Kop cải thiện là bao. Những cái tên trên hàng công như Mane hay Firmino gần như không có sự liên lạc.

Thậm chí mải mê ở mặt trận tấn công Liverpool còn suýt phải trả giá ở những phút cuối của trận đấu. Đáng chú ý nhất ở phút 80, The Kop may mắn không phải nhận bàn thua sau pha lên bóng nhanh của Everton bên cánh trái. Richarlison đưa bóng vào giúp Calvert-Lewin đánh gót rất nhanh nhưng Alisson đã cản phá tốt, sau đó Davies băng vào sút bồi trúng cột dọc vô cùng đáng tiếc.

Liverpool có một trận hòa nhạt trước Everton

Khoảng thời gian còn lại, Liverpool cũng chỉ có thêm được vài ba cơ hội không đáng kể và đành chấp nhận kết quả hòa không bàn thắng tẻ nhạt.

Hòa nhạt nhòa 0-0 trước Everton, Liverpool bị phá hỏng kế hoạch vô địch sớm ở vòng 31. Dĩ nhiên kết quả vừa rồi chỉ làm chậm ngày đăng quang của họ mà thôi chứ gần như chẳng có tác động gì lớn lao đến cục diện đã an bài. Liverpool chỉ cần 5 điểm nữa là có thể đăng quang ở giải đấu năm nay.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

EVERTON (4-4-2): Jordan Pickford; Seamus Coleman, Mason Holgate, Michael Keane, Lucas Digne; Anthony Gordon (Sigurdsson 60'), Andre Gomes, Tom Davies, Alex Iwobi (Bernard 88'); Dominic Calvert-Lewin, Richarlison.

LIVERPOOL (4-3-3): Alisson; Trent Alexander-Arnold, Virgil van Dijk, Joel Matip (Lovren 73'), James Milner (Joe Gomez 43'); Jordan Henderson, Fabinho, Naby Keita (Wijnaldum 65'); Takumi Minamino (Chamberlain 46'), Roberto Firmino (Origi 65'), Sadio Mane.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?