Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu bế tắc, Man United hòa thất vọng Crystal Palace trên sân nhà

Chủ Nhật, ngày 25/11/2018 - 00:15
5/5 của 1 đánh giá

Tưởng như thầy trò Jose Mourinho sẽ có một trận đấu tưng bừng nhằm quên đi nỗi buồn sau thất bại tại Derby Manchester, tuy nhiên, Quỷ đỏ lại có 90 phút vô cùng bế tắc trên sân nhà, qua đó chấp nhận chia điểm với Crystal Palace.

>> Tham khảo thêm:

MAN UNITED 0-0 CRYSTAL PALACE

 

Với lợi thế sân nhà, Manchester United nghiễm nhiên được đánh giá cao hơn đối thủ. Tưởng như điều đó sẽ giúp đoàn quân của HLV Mourinho thi đấu lấn lướt song chính Quỷ đỏ lại gặp nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự chủ động từ phía Palace.

Thậm chí, đội khách còn là CLB sở hữu tình huống nguy hiểm hơn khi Kouyate đã đưa được bóng vào lưới De Gea song trước đó, trọng tài xác định là cầu thủ này rơi vào thế việt vị.

MU có trận đấu bế tắc trước đối thủ

Trong suốt 45 phút đầu tiên, Man United gần như không có bất cứ pha bóng nào thực sự tạo ra điểm nhấn. Tình huống đáng chú ý nhất là cú băng cắt dứt điểm rất nhanh của Jesse Lingard, dù vậy, thủ thành Hennessey đã có pha phản xạ tuyệt vời ngăn cản cầu thủ này ghi bàn. Ngay sau đó, Martial có cú đánh đầu ở cự ly gần song chừng đó là không đủ để hạ gục người gác đền này.

Và hiệp một khép lại với tỉ số hòa 0-0. Bước sang hiệp hai, Man United dù vẫn là đội nắm giữ quyền kiểm soát bóng song họ cũng chẳng thể tạo ra nét đột biến nào trong lối chơi. Pha bóng đáng chú ý nhất là tình huống Lukaku băng vào đá bồi tung lưới Palace nhưng cũng giống như Kouyate, anh đã rơi vào tư thế việt vị.

Còn lại, Quỷ đỏ chỉ tập trung bóng bên hành lang cánh rồi liên tục đưa ra những quả tạt vô thưởng vô phạt. Thậm chí, nếu chính xác hơn, Zaha hay Townsend đã khiến đội chủ nhà phải ôm hận với những pha bỏ lỡ mười mươi.

Qua đó chấp nhận kết quả hòa thất vọng

Bất chấp HLV Mourinho đã tung vào sân cả Fellaini, Rashford hay Sanchez thì lối chơi của đội bóng này cũng chẳng khá hơn là bao. Rốt cuộc, sau 90 phút thi đấu, họ chấp nhận trận hòa không bàn thắng trước đối thủ dưới cơ, qua đó tiếp tục khiến người hâm mộ trải qua thêm một tuần đầu thất vọng.

Kiểm soát bóng nhiều hơn, dứt điểm nhiều hơn song tất cả với Man United đều là vô nghĩa khi họ chẳng thể có được chiến thắng. Đây rõ ràng không phải là cú đề pa hoàn hảo cho Quỷ đỏ trước khi họ đến với Champions League. Thậm chí, trận hòa trên còn khiến thầy trò Mourinho giờ vẫn kém 7 điểm trên bảng xếp hạng .

Đội hình thi đấu

Man United: De Gea, Darmian, Smalling, Young, Matic, Pogba (Sanchez, 68’), Mata (Rashford, 60’), Lingard (Fellaini, 60’), Martial, Lukaku.

Palace: Hennessey, Wan – Bissaka, Tomkins, Sakho, Van Aaholt, McArthur, Milivojevic, Kouyate, Meyer, Townsend (Schlupp, 88’), Zaha (Ayew, 90+1’).

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?