Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hoàng Anh Gia Lai nhận tin dữ trước thềm mùa giải mới

Thứ Năm, ngày 21/02/2019 - 10:45
5/5 của 1 đánh giá

Hoàng Anh Gia Lai đã phải nhận tin dữ ngay trước thềm mùa giải mới khi tiền vệ Châu Ngọc Quang đã bị chấn thương nặng và cần nửa mùa giải để hồi phục chấn thương.

Tham khảo thêm:

2019 đang cận kề nhưng CLB Hoàng Anh Gia Lai vẫn chưa hết đau đầu vì những chấn thương.

Sau Văn Thanh và Đức Lương phải bỏ lỡ V-League vì chấn thương thì mới đây đội bóng phố núi tiếp tục phải nhận tin dữ khi tiền vệ Châu Ngọc Quang dính chấn thương dây chằng nghiêm trọng và dự đoán phải cần 6 tháng để hồi phục.

Ngọc Quang đã gặp chấn thương nghiêm trọng và mất 6 tháng để bình phục

Càng đáng tiếc hơn là ở mùa giải năm ngoái, Ngọc Quang đã cũng dính chấn thương tương tự và gần như nghỉ toàn bộ mùa giải. Hoàng Anh Gia Lai đã gửi anh sang Viettel và cầu thủ này đã chơi tốt, dần lấy lại phong độ.

Chấn thương của Ngọc Quang đang khiến HLV Dương Minh Ninh đang rất đau đầu về bài toán tuyến giữa. Tuyến giữa của đội bóng phố núi đang bị thiếu hụt nghiêm trọng khi Xuân Trường sang Thái Lan thi đấu, Thanh Hậu và Thanh Sơn đang phục vụ cho U22 Việt Nam, Triệu Việt Hưng thì tình hình sức khỏe không ổn.

Và có lẽ lúc này Hoàng Anh Gia Lai sẽ phải mạo hiểm khi để Tuấn Anh thi đấu sớm hơn dự kiến đồng thời kéo Minh Vương về trung tâm hàng tiền vệ.

Ngọc Quang chấn thương khiến tuyến giữa Hoàng Anh Gia Lai lâm vào khủng hoảng trầm trọng

Với một lực lượng mỏng manh như vậy, đoàn quân của HLV Dương Minh Ninh đang bị đặt dấu hỏi lớn về tham vọng tại mùa giải mới.

Hiện tại, Hoàng Anh Gia Lai đã có mặt tại Nha Trang để chuẩn bị cho trận đấu với Sanna Khánh Hòa biển Việt Nam. Trận đấu này sẽ diễn ra trên sân vận động 19/8 lúc 17h ngày thứ bảy ngày 23/2 tới đây.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?