Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Muangthong Utd lên tiếng về sai lầm của Văn Lâm

Thứ Tư, ngày 20/02/2019 - 17:14
5/5 của 1 đánh giá

HLV trưởng Moangthong United cho rằng Văn Lâm đã đứng sai vị trí trong bàn thua duy nhất của đội nhà. Dù vậy, chiến lược gia này vẫn tin rằng anh sẽ sớm trở lại.

Xem thêm: 

Tối qua (19/2), Moangthong United đã có trận giao hữu gặp Thaiunion Samutsa để chuẩn bị cho mùa giải mới. Theo đó, Văn Lâm được HLV Pairoj Bowonwattanadilok điền tên vào danh sách đá chính ngay từ đầu và chơi trọn vẹn 90 phút trên sân.

Tuy nhiên, cựu thủ môn CLB Hải Phòng đã mắc phải một sai lầm đáng tiếc dẫn đến bàn thua duy nhất của Muangthong (3-1).

HLV Moangthong tin rằng Văn Lâm sẽ sớm lấy lại phong độ

Cụ thể, bắt nguồn từ một tình huống tổ chức tấn công của Thaiunion Samutsa vào đầu hiệp 2, một cầu thủ của đội khách bất ngờ tung ra cú sút xa ở khoảng cách 30m. Do đường bóng đi sệt và không quá hiểm, Văn Lâm cho rằng bóng sẽ đi ra ngoài nên quyết định không cản phá. Thế nhưng, bóng đã đập trúng cột dọc và nằm gọn vào lưới trong sự ngỡ ngàng của thủ môn sinh năm 1995. 

Chia sẻ với báo giới sau trận, HLV Pairoj Bowonwattanadilok thẳng thắn chỉ ra sai lầm của Văn Lâm. Nhà cầm quân này cho rằng, anh đã đứng sai vì trí. Dù vậy, ông vẫn tin tân binh của đội bóng sẽ sớm lấy lại phong độ:

HLV Moangthong cho rằng Văn Lâm đứng sai vị trí dấn tới bàn thua

“Chúng tôi mắc những sai lầm, nhưng phải hiểu rằng tốc độ trận đấu rất nhanh. Tôi muốn các cầu thủ luôn nghĩ tới việc làm thế nào để tiến bộ trong thời gian tới. Về tình huống của Đặng Văn Lâm, tôi cho rằng cậu ấy đã mắc lỗi khi đứng sai vị trí. Dù sao, tôi vẫn tin Văn Lâm sẽ quay trở lại”.

Vào lúc 18h00 ngày 24/2 tới, Moangthong sẽ có trận khai màn mùa giải mới gặp PT Prachuap.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?