Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hoàng Anh Gia Lai thay máu lực lượng, sẵn sàng cho V-League 2020

Thứ Hai, ngày 27/01/2020 - 22:40
5/5 của 1 đánh giá

CLB Hoàng Anh Gia Lai đang có những thay đổi rất tích cực. Điều này mang đến rất nhiều hứa hẹn về sự thành công tại mùa giải V-League 2020.

Người hâm mộ đội bóng phố núi rõ ràng không thể hài lòng với thành tích ở mùa giải vừa qua. HAGL chỉ xếp ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Với thực lực mạnh mẽ, kết quả này thậm chí còn gây thất vọng. Những sự thay đổi đã được ban lãnh đạo CLB này tiến hành để có thể gặt hái thành công ở mùa giải tới.

Chia tay với hàng loạt công thần

V-League 2019 kết thúc cũng là lúc HAGL chia tay với rất nhiều cầu thủ được coi là công thần để tiến hành thay máu. 3 cái tên đầu tiên phải rời khỏi sân Pleiku đều là ngoại binh bao gồm: thủ môn Wieger Sietma, hậu vệ Kim Bong Jin và tiền đạo Filipe Martins. Họ đều không thể chứng minh được giá trị của mình và thậm chí còn gặp khó trong việc cạnh tranh suất đá chính với các cầu thủ nội.

Lê Văn Sơn đã chuyển sang khoác áo CLB TP Hồ Chí Minh

Hai hậu vệ cánh là Lê Văn Sơn và Lê Đức Lương cũng nằm trong danh sách thanh lý. Họ là những cầu thủ cùng lứa với Công Phượng hay Tuấn Anh. Họ có vai trò khá quan trọng trong đội hình của HAGL ở nhiều mùa giải qua. Bên cạnh đó, Phạm Hoàng Lâm và Thân Toàn Thắng cũng phải ra đi vì không có nhiều cơ hội ra sân.

Những sự bổ sung chất lượng

Với tiềm lực tài chính khủng cùng việc thu về lợi nhuận khi bán cầu thủ, HAGL đã ngay lập tức mang về những tân binh chất lượng. Họ sẽ giúp đội hình hiện tại trở nên toàn vẹn hơn và hứa hẹn sẽ bùng nổ trong mùa giải tới.

Cựu thủ thành của U23 Việt Nam – Trần Bửu Ngọc được mang về. Anh được đánh giá khá cao về sự ổn định với sải tay dài, khả năng phản xạ tốt và thể hình ổn.

Kelly Kester giúp giải phóng Tuấn Anh

Chất thép nơi hàng tiền vệ của HAGL cũng được tăng cường bằng hai bản hợp đồng mang tên Damir Memovic và Steven Dang. Memovic đã từng có kinh nghiệm chơi bóng tại V-League trong màu áo Sông Lam Nghệ An.

Trong mùa giải vừa qua, Tuấn Anh phải hỗ trợ phòng ngự quá nhiều và không thể phát huy những phẩm chất tốt nhất. Nếu được giải phóng, anh sẽ tỏa sáng rực rỡ hơn rất nhiều. Để thực hiện mục tiêu này, máy quét Kelly Kester đã được mua về.

Những tân binh kể trên cùng với dàn sao đang ở độ chín như: Minh Vương, Văn Toàn,… HAGL hứa hẹn sẽ mang đến V-League 2020 một bộ mặt mới hoàn toàn.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?