Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hoàng Thịnh nghỉ tập sau pha phạm lỗi với Hùng Dũng

Thứ Sáu, ngày 26/03/2021 - 07:16
3.6/5 của 5 đánh giá
Cầu thủ Ngô Hoàng Thịnh đã nghỉ tập cùng CLB TP.HCM sau khi nhận án phạt nguội từ VFF vì pha phạm lỗi thô bạo với Đỗ Hùng Dũng ở trận đấu tối ngày 23/3 vừa qua.

Vào tối ngày 23/3, trong trận đấu giữa TP.HCM với Hà Nội FC, Hoàng Thịnh đã có pha vào bóng nguy hiểm khiến Hùng Dũng chấn thương kinh hoàng. Chấn thương khiến Quả bóng Vàng 2019 phải tiến hành phẫu thuật và dự kiến phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cũng nhanh chóng vào cuộc. Theo đó cơ quan cao nhất của bóng đá Việt Nam ra án phạt 40 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 9 tháng (tức là đến ngày 31/12) cho Hoàng Thịnh. Đây là án phạt đích đáng với tiền vệ của TP.HCM sau pha vào bóng thực sự ám ảnh mà anh đã gây ra vào tối ngày 23/3.

Hoàng Thịnh nghỉ tập ở CLB TP.HCM sau pha phạm lỗi thô bạo với Hùng Dũng

Trong buổi tập chiều ngày 25/3 của TP.HCM, Hoàng Thịnh đã không có mặt. HLV Alexandre Polking cho biết học trò của mình đã trở về nhà: “Bây giờ là lúc cậu ấy ở nhà, bên cạnh gia đình, nghỉ ngơi sau những gì đã diễn ra”

Chiến lược gia người Brazil cũng cho biết án phạt mà VFF dành cho Hoàng Thịnh là quá nặng tay: “Tôi hiểu VFF muốn răn đe cầu thủ sau án phạt này, nhưng tôi cho rằng 9 tháng là quá nặng. Bởi vì 9 tháng là khoảng thời gian dài và mùa bóng đã kết thúc. Tôi hiểu Hoàng Thịnh có thói quen chơi quyết liệt, cứng rắn nhưng tôi tin là cậu ấy không có ý đồ gì. Đó là một tai nạn khi Hoàng Thịnh vào bóng chậm một chút xíu. Nhưng tôi hiểu quan điểm của VFF”

HLV Polking cho biết Hoàng Thịnh đang bị sốc tâm lý và cần được nghỉ ngơi

Với sự thiếu vắng của Hoàng Thịnh, HLV Polking buộc phải tính đến những phương án thay thế. Nhiều khả năng ông sẽ dùng tiền vệ Phan Thanh Hậu và Nguyễn Trọng Long để phân bố nhân sự. Thanh Hậu là cầu thủ của HAGL cho CLB TP.HCM mượn 2 năm từ mùa giải 2021 và chưa thể hiện được nhiều do chấn thương.

Sáng nay 26/3, toàn đội TP.HCM bay lên Pleiku chuẩn bị đấu HAGL ở vòng 6 V-League chiều Chủ nhật 28/3. Đây dự đoán là trận đấu khó khăn cho Lee Nguyễn và các đồng đội bởi đội bóng của bầu Đức đang có phong độ cao ở V.League 2021, đặc biệt là tinh thần thăng hoa sau trận thắng 3-0 trước Viettel ở vòng 5.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?