Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pochettino: “Dele Alli là một con mãnh thú của Tottenham”

Thứ Sáu, ngày 21/12/2018 - 14:10
5/5 của 1 đánh giá

HLV Mauricio Pochettino miêu tả Dele Alli như là một con “mãnh thú” đang làm rất nhiều điều tuyệt vời cho đội bóng.

Xem thêm:

Tiền vệ 22 tuổi đã ghi một bàn thắng tuyệt vời vào lưới trong khuôn khổ tứ kết Carabao Cup giúp Tottenham có được một chiến thắng 2-0 và tiến vào vòng trong để đối đầu với .

Alli là một cầu thủ quan trọng của Tottenham

Alli là một nhân tố quan trọng sau gần nửa mùa giải của Tottenham, góp công lớn giúp Gà Trống đứng ở vị trí thứ 3 và lọt vào vòng 16 đội của .

“Cậu ấy thực sự là một con quái vật”, Pochettino ca ngợi học trò. “Cậu ấy là một cầu thủ rất tài năng. Cậu ấy đang làm những điều tuyệt vời cho đội bóng. Cậu ấy có những cú dứt điểm thực sự chất lượng. Nếu bạn không có khả năng như Alli thì rất khó để có thể dứt điểm như vậy”.

Trước cuộc đối đầu với Everton, Pochettino thừa nhận rằng những cảm giác vui sướng bây giờ sẽ biến mất rất nhanh nếu như kết quả không được như mong muốn.

HLV Pochettino cho rằng Alli là một cầu thủ rất tài năng

“Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi thi đấu rất tốt nhưng nếu chúng tôi để thua thì mọi thứ sẽ nhanh chóng đảo lộn. Tôi biết điều đó rất rõ và đó là một điều hoàn toàn bình thường. Tôi đang có gắng tìm hiểu mọi thứ”.

“Chúng tôi đang hạnh phúc nhưng không hẳn như vậy. Tôi nghĩ chúng tôi vẫn còn rất nhiều việc cần làm. Chúng tôi vẫn rất mỏng manh và chưa vững vàng được nếu gặp phải những kết quả tồi tệ”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?