Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngày đầu nắm quyền tại Man United, Solskjaer “hứa” một điều với các cầu thủ

Thứ Sáu, ngày 21/12/2018 - 14:13
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước báo giới, HLV tạm quyền của Manchester United cho biết mọi cầu thủ đều sẽ có cơ hội thi đấu nếu họ chứng minh được quyết tâm và khả năng bản thân. Với cá nhân ông, Ole Gunnar Solskjaer hứa hẹn sẽ luôn xoay tua đội hình để giúp mọi cầu thủ đều có cơ hội thể hiện mình.

>> Tham khảo thêm:

Solskjaer được ban lãnh đạo Man United lựa chọn ngồi vào chiếc ghế nóng tại CLB theo bản hợp đồng có thời hạn tới cuối mùa giải. Trong ngày đầu tiên nhậm chức, ông đã có những chia sẻ về cảm xúc của mình khi được quay trở lại nơi đây với vai trò mới.

“Đây là 6 tháng tuyệt vời trong cuộc đời của tôi. Tôi luôn mong muốn được trở lại với nơi này và thật tuyệt khi được cùng với các cầu thủ chinh chiến trên mọi đấu trường và giành chiến thắng. Tôi không thể chờ đợi thêm nữa”, Solskjaer cho biết.

Solskjaer sẽ luôn tạo điều kiện ra sân cho mọi cầu thủ

Ngoài ra, chiến lược gia người Na Uy cũng “hứa” một điều với các cầu thủ, đó là họ sẽ luôn có cơ hội ra sân trong mỗi trận đấu để thể hiện mình. Tuy nhiên, bản thân mỗi gương mặt trên sân phải chứng minh được quyết tâm và khả năng bản thân.

“Là một HLV, bạn cần phải xoay vòng đội hình để mỗi cầu thủ đều sẽ được thể hiện những phẩm chất tốt nhất của họ. Điều đó sẽ giúp họ chứng minh được những giá trị tốt nhất mà bản thân đang sở hữu và qua đó là cơ sở để tôi chọn ra đội hình ưng ý nhất. đang bước vào giai đoạn thi đấu khắc nghiệt, bởi vậy, việc xoay tua tạo ra sự đồng đều cho CLB”, Solskjaer nói thêm.

Chỉ cần họ chứng minh được quyết tâm chiến đấu

Cuối tuần này, Solskjaer sẽ bước vào trận đấu đầu tiên trong cương vị là HLV Man United khi cùng Quỷ đỏ làm khách trên sân của tân binh Cardiff City.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?