Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Học trò “tặng quà” thầy Park trước thềm đại chiến Myanmar

5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đấu với ĐT Myanmar diễn ra vào tối nay, các cầu thủ của ĐT Việt Nam đã có món quà dành tặng cho thầy Park nhân ngày 20/11.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

>> Tham khảo thêm:

Hôm nay 20/11 là ngày nhà giáo Việt Nam, bởi vậy, các cầu thủ của ĐTQG dù đang bận thi đấu tại song cũng không quên dành những lời chúc cho HLV trưởng Park Hang Seo. Bên cạnh các câu nói quen thuộc, những tuyển thủ tại ĐT Việt Nam còn tặng ông thầy người Hàn Quốc các bức tranh do chính họ tự tay vẽ ra.

Thầy Park nhận quà đặc biệt từ học trò (Nguồn: VFF)

Dù những nét vẽ có phần không chính xác, không quá hoàn hảo song đây là món quà mang ý nghĩa tinh thần rất lớn với chiến lược gia này. Chắc chắn, tình cảm của các học trò là điều mà HLV Park Hang Seo cảm nhận được lớn nhất.

Đây có thể coi là phần quà “dạo đầu” mà các cầu thủ dành tặng cho thầy Park, bởi lẽ, sẽ chẳng có món quà nào ý nghĩa hơn việc Việt Nam sẽ đánh bại chủ nhà Myanmar ở trận đấu vào tối nay, qua đó sớm giành vé vào bán kết AFF Cup.

Những món quà hết sức đặc biệt (Nguồn: VFF)

Rõ ràng, xét về tình hình hiện tại, chúng ta được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ. Thêm vào đó, lịch sử cũng đang ủng hộ thầy trò Park Hang Seok hi Việt Nam thắng 4 và hòa 1 trong 5 lần chạm trán Myanmar tại AFF Cup ở quá khứ. Chiến thắng là điều nằm trong tầm tay của ĐT Việt Nam vào thời điểm này.

Trước cuộc chạm trán kể trên, chiến lược gia Hàn Quốc cũng đã đánh giá đây là một thử thách khó khăn dành cho các học trò song ông cũng bày tỏ sự tự tin khi cho rằng Việt Nam có thể đánh bại Myanmar ở trận đấu này. Hiện tại, phong độ của chúng ta đang là rất tốt khi thầy trò Park Hang Seo ghi 5 bàn và chưa để thủng lưới.

Mạnh Tuấn

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?