Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hồi phục chấn thương chậm, Tiến Linh nhiều khả năng bỏ lỡ vòng loại U23 châu Á

Thứ Bảy, ngày 16/03/2019 - 16:54
5/5 của 1 đánh giá

Với việc chấn thương chưa bình phục hoàn toàn, nhiều khả năng tiền đạo Tiến Linh sẽ không thể cùng U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á.

Tham khảo thêm:

Vòng loại đã cận kề nhưng đến thời điểm hiện tại U23 Việt Nam vẫn đang gặp rất nhiều vấn đề về mặt lực lượng.

Sau khi 3 cầu thủ Lâm Quí, Trần Thành và Nguyễn Trọng Huy đã phải trở về CLB do chấn thương thì nhiều khả năng Tiến Linh sẽ là người tiếp theo phải nói lời chia tay với U23 Việt Nam vì chấn thương.

Chấn thương của Tiến Linh đang hồi phục chậm

Theo đó, Tiến Linh đã gặp một chấn thương gối từ hồi đầu tháng 2 và đến giờ tiền đạo đội tuyển Việt Nam vẫn chưa hồi phục.

Bản thân Tiến Linh cũng rất đau đớn khi mỗi lần cố gắng di chuyển hay thi đấu: “Em dính chấn thương đầu gối từ tuần trước (10/2). Giờ chuyền bóng thì em chuyền được, nhưng cứ chạy là bị đau. Ngay cả giơ chân lên thôi là đã đau rồi. Nói chung chấn thương là điều khó tránh khỏi trong quá trình thi đấu cũng như tập luyện”.

Các bác sĩ của U23 Việt Nam cũng đang rất đau đầu và chưa thể kết luận Tiến Linh có kịp tham dự vòng loại U23 châu Á hay không:

“Hiện Tiến Linh đang gặp phải vấn đề về khớp và dây chằng sụn chêm ở đầu gối trái. Chúng tôi vẫn đang tiến hành điều trị và sẽ phải hội chẩn lại trong một vài ngày tới. Hiện tại, tiền đạo này vẫn đang điều trị và theo dõi xem có thể kịp tham dự vòng loại U23 châu Á hay không. Theo dự kiến, 1 tuần nữa Tiến Linh sẽ tập luyện trở lại”.

Nhiều khả năng Tiến Linh sẽ bỏ lỡ vòng loại U23 châu Á

Với tình hình kể trên thì Tiến Linh sẽ khó có thể là sự lựa chọn tốt nhất của thầy Park bởi 1 tuần là thời gian quá ngắn để tiền đạo này lấy lại được trạng thái thể lực, phong độ tốt nhất để tham dự vòng loại U23 châu Á 2020.

Đây sẽ là bài toán khá nan giải với thầy Park bởi hiện tại trên hàng công của U23 Việt Nam vẫn còn nhiều lựa chọn như Đức Chinh, Thanh Bình, Danh Trung nhưng tất cả đều đang không có được phong độ tốt nhất.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?