Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lộ diện hậu bối tài năng của Xuân Trường-Đức Huy tại U23 Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 15/03/2019 - 16:51
5/5 của 1 đánh giá

Sau Xuân Trường-Đức Huy, U23 Việt Nam cũng đã sở hữu một cặp tiền vệ rất tài năng trong đội hình.

Tham khảo thêm:

Từ khi dẫn dắt bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã rất thích sử dụng sơ đồ 3-4-3. Sơ đồ đó đã đem lại rất nhiều thành công cho các đội tuyển của chúng ta, đặc biệt là U23 Việt Nam.

Tại vòng chung kết 2018, U23 Việt Nam đã rất thành công với sơ đồ 3-4-3, trong đó sự xuất sắc của cặp đôi tiền vệ trung tâm Xuân Trường-Đức Huy đã đóng góp rất lớn vào thành công đó.

Xuân Trường, Đức Huy đã thể hiện rất xuất sắc tại VCK U23 châu Á 2018

Và nhiều khả năng tại vòng loại U23 châu Á 2020, HLV người Hàn sẽ tiếp tục sử dụng sơ đồ này cho U23 Việt Nam. Nhưng điều mà giới chuyên môn cũng như người hâm mộ lo lắng là liệu ai sẽ là người thay thế được Xuân Trường-Đức Huy ở vị trí tiền vệ.

Thắc mắc đó đã có câu trả lời khi HLV Park Hang Seo đã có sự phục vụ của cặp đôi đội phó U23 Việt Nam là Nguyễn Hoàng Đức và Trần Thanh Sơn.

Đây là 2 cầu thủ có khả năng đánh chặn tốt, kĩ thuật rất khá và khả năng cầm nhịp trận đấu cũng rất ổn. Thậm chí là bộ đôi này còn được đánh giá cao hơn đàn anh Xuân Trường-Đức Huy bởi có lợi thế về chiều cao. Hoàng Đức mới chỉ 21 tuổi đã cao 1m83 trong khi đó Thanh Sơn cũng cao 1m73.

Hoàng Đức-Thanh Sơn sẽ là cặp đôi tiền vệ trung tâm chất lượng của U23 Việt Nam

Ngoài Hoàng Đức, Thanh Sơn, U23 Việt Nam cũng có những lựa chọn rất chất lượng khác ở hàng tiền vệ là Tiến Dụng và Việt Hưng.

Chắc chắn với một tuyến giữa chất lượng cùng hàng công sắc sảo với sự có mặt của Danh Trung, Tiến Linh, U23 Việt Nam sẽ có một sức tấn công đáng kinh ngạc tại vòng loại tới đây.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?