Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hồng Khanh – Người đẹp gây thổn thức với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái

Thứ Tư, ngày 18/03/2020 - 16:31
3/5 của 50 đánh giá
Nguyễn Hồng Khanh – Người đẹp được biết đến với gương mặt khả ái cùng thân hình vô cùng nóng bỏng. Cô bạn sinh năm 2003 cũng gây ấn tượng bởi phong cách ăn mặc vô cùng sành điệu.

Nguyễn Hồng Khanh sinh năm 2003 hay được bạn bè biết đến với biệt danh Pinkie. Cô bạn hiện đang sinh sống, học tập và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Khanh là sinh viên trường Cao đẳng Bách khoa Nam Sài Gòn. Dù còn ngồi trên ghế nhà trường thế nhưng cô bạn vẫn kiếm được nguồn thu nhập khác đến từ công việc làm người mẫu ảnh nhờ lợi thế ngoại hình.

Hồng Khanh không phải là cô bạn sở hữu chiều cao quá lý tưởng thế nhưng nhờ cách phối đồ hợp lý giúp Khanh luôn xuất hiện với chiều cao ấn tượng trong mắt người đối diện.

Để cải thiện chiều cao, Khanh cũng chọn cho mình những môn thể thao như bóng rổ. Ngoài ra môn thể thao này còn giúp cô bạn có được một sức khỏe dẻo dai và giải tỏa tâm lý sau những giờ học căng thẳng trên ghế nhà trường.

Ngoài ra, Hồng Khanh còn sở hữu gương mặt khá “so deep”. Mỗi khi lên hình, cô bạn sinh năm 2003 đều nhận được cơn mưa lời khen từ bạn bè và cộng đồng mạng.

Trên trang cá nhân, Khanh không ngại chia sẻ những hình ảnh cá nhân vô cùng xinh đẹp với gương mặt cuốn hút.

Tiết lộ với Bóng Đá 365. Hồng Khanh còn là một fan hâm mộ bóng đá Việt Nam. Dù không quá am hiểu về môn thể thao vua thế nhưng ở những giải đấu lớn có các ĐT nước nhà tham dự, cô bạn đều dành thời gian cùng gia đình và bạn bè đón xem.

>>> Xem thêm:

“Ngoài bóng rổ, em cũng là người thích theo dõi bóng đá Việt Nam. Dù không am hiểu nhiều về môn thể thao này thế nhưng mỗi khi theo dõi đội tuyển nước nhà thi đấu đều cho em những cảm xúc riêng. Niềm tự hào dân tộc và tinh thần thể thao chính là những yếu tố mà em thích ở môn thể thao này”

Chia sẻ thêm về dự định trong tương lai, Hồng Khanh nói: “Em sẽ tiếp tục hoàn thành chương trình học của mình. Ngoài ra trong tương lai gần, em sẽ làm một local brand của riêng mình”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?