Bạn muốn tắt quảng cáo?

Họp báo Chung kết AFC Cup: Hà Nội toan tính, Bình Dương thận trọng

Thứ Ba, ngày 30/07/2019 - 19:54
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận chung kết AFC Cup 2019 khu vực ASEAN, cả Becamex Bình Dương và CLB Hà Nội đều tỏ ra thận trọng để có lợi thế tốt nhất ở cuộc đối đầu sắp tới.

Xem thêm:

17h Chiều mai (31/7), trận chung kết “toàn Việt Nam” tại AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á giữa Becamex Bình Dương và CLB Hà Nội sẽ diễn ra trên sân Gò Đậu. Cuộc đối đầu thu hút sự quan tâm lớn từ truyền thông trong và ngoài nước.

Trước thềm trận thư hùng lịch sử, cả hai vị thuyền trưởng của hai đội đều đánh giá cao lẫn nhau, đồng thời bày tỏ sự thận trọng và toan tính để đội bóng của mình giành được kết quả thuận lợi.

B. Bình Dương và Hà Nội xuất sắc lọt vào chung kết AFC Cup 2019 khu vực ĐNA

Phát biểu trước trận, HLV Nguyễn Thanh Sơn của Bình Dương cho biết: “Chúng tôi sẽ thi đấu quyết tâm để phục vụ khán giả. Cuộc đối đầu sẽ là trận cầu đỉnh cao của châu Á và khu vực Đông Nam Á”

“CLB Hà Nội là tập thể rất khó chịu, chơi gắn kết với nhau, còn đội Bình Dương có tính kỷ luật cao, và đó là chìa khóa thành công của đội. Chúng tôi đã có phương án đối đầu ở trận đấu tới”.

Cả hai đội đề thể hiện sự thận trọng ở trận đấu sắp tới

HLV Chu Đình Nghiêm của Đội bóng Thủ đô cho hay: “Đối với tôi, quan trọng nhất là kết quả. Tất nhiên, CLB Hà Nội luôn xây dựng lối chơi đẹp, nhưng đây là trận chung kế lượt đi, trong thời điểm phải đối đầu với Bình Dương 3 lần trong 1 tuần, CLB sẽ phải có sự tính toán nhất định”.  

Trong vòng 8 ngày, CLB Bình Dương và Hà Nội sẽ gặp nhau 3 lần. Hai trong số đó thuộc khuôn khổ AFC Cup. Trận lượt về diễn ra trên sân Hàng Đẫy vào ngày 7/8. Trong khoảng thời gian này, 2 đội gặp nhau cũng tại sân nhà của CLB Hà Nội vào ngày 3/8 tại vòng 19 V-League 2019.

Hải Nam

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?