Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngoại binh Thanh Hóa hết lời ca ngợi sao Hoàng Anh Gia Lai

Thứ Ba, ngày 30/07/2019 - 12:36
5/5 của 1 đánh giá

Sau cuộc đối đầu hấp dẫn giữa Thanh Hóa và Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 18, ngoại binh Anthony Stevens đã dành những lời có cánh cho đội bóng phố Núi.

Tham khảo thêm:

Bước vào vòng đấu thứ 18 , Hoàng Anh Gia Lai có chuyến làm khách được đánh giá là khó khăn đến sân của Thanh Hóa. 

Nhưng đội bóng phố Núi đã thi đấu rất hay và trong một ngày Lương Xuân Trường quá xuất sắc, đoàn quân của HLV Lee Tae Hoon đã giành trọn 3 điểm rời sân Thanh Hóa.

Không được ra sân trong trận đấu này vì chấn thương ở cổ chân, trực tiếp chứng kiến đội nhà bị đánh bại nhưng ngoại binh Anthony Stevens vẫn dành sự tôn trọng lớn cho đối thủ.

Anthony Stevens đã không thể có mặt trong trận đấu với Hoàng Anh Gia Lai

Tiền đạo Thanh Hóa đã chia sẻ trên Facebook cá nhân của mình một bức ảnh chụp chung với Xuân Trường cùng lời khen dành cho đội bóng phố Núi:

“Dù chúng ta chụp chung tấm hình này nhưng tôi không có thời gian để kể cho cậu nghe câu chuyện. Sự thật là năm 2015 khi tôi lần đầu tham gia V-League, tôi vẫn nhớ rất rõ hồi đó cậu còn rất trẻ, mặc dù chúng tôi thắng 1-0 nhưng tôi thực sự ngạc nhiên về trình độ đẳng cấp của lứa trẻ đội cậu.

Chúng tôi cố giành bóng nhưng không thể. Ngày hôm qua khi quan sát cậu thi đấu, mặc dù rất buồn vì đội nhà thua nhưng tôi vẫn đánh giá cao trình độ đẳng cấp của các cậu.

Hãy nỗ lực để tiếp tục tiến bộ, những chàng trai có tính cách hết sức khiêm nhường”.

Anthony Stevens dành nhiều lời khen cho các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai

Chia sẻ chân thành của Anthony Stevens đã nhận được sự đồng tình của nhiều người. Bản thân Xuân Trường, nhân vật được nhắc đến trong bức ảnh cũng bình luận khá hài hước rằng: “Thật may mắn cho chúng tôi vì bạn đã không có mặt trong trận đấu này. Chúc bạn chúc những điều tốt đẹp nhất và mau trở lại nhé”.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?