Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hot girl 2k gây thương nhớ bằng loạt ảnh nóng bỏng, xinh đẹp tựa thiên thần

Thứ Sáu, ngày 29/03/2019 - 15:57
2.8/5 của 30 đánh giá

Thu Thuỷ được đông đảo cộng đồng mạng biết đến với nhờ sở hữu số đo 3 vòng ấn tượng và gương mặt xinh đẹp tựa thiên thần. Báo bongda365.com đã có buổi phỏng vấn thú vị với hot girl quê gốc Quảng Bình.

Tham khảo thêm:

Thu Thủy hay còn được mọi người biết đến với biệt danh Thủy Angel. Hot girl có quê gốc tại Quảng Bình nhưng hiện tại đang học tập tại TP. Hồ Chí Minh.

Nữ sinh từng gây bão cộng đồng mạng trong một thời gian dài sau loạt ảnh nóng bỏng cùng gương mặt cuốn hút. Thu Thủy sở hữu làn da trắng bóc, nụ cười thân thiện và thân hình lý tưởng mà mọi cô gái đều mong muốn.

Ở độ tuổi đẹp nhất của người con gái, Thu Thủy sở hữu số đo 3 vòng ấn tượng 89-65-93. Để có thân hình nóng bỏng và lý tưởng đến như vậy, hot girl 2k phải tập luyện thể thao rất chăm chỉ đồng thời chế độ ăn uống với cô nàng cũng rất khắt khe.

Chia sẻ với bongda365.news, Thu Thủy không ngại chia sẻ bản thân là một tín đồ của gym. Dù bận rộn với lịch học cuối cấp tuy nhiên hầu như hot girl quê gốc Quảng Bình không bỏ lỡ một buổi tập nào.

“Em là một người yêu thích thể thao và đặc biệt là bộ môn gym. Để duy trì được vóc dáng và có được một sức khỏe dẻo dai mình duy trì chế độ tập gym đều đặn. Cùng với chế độ tập luyện em cũng rất nghiêm khắc với bản thân về chế độ dinh dưỡng và ăn uống”

Thu Thủy cũng tiết lộ bản thân cũng là một fan hâm mộ của bóng đá Việt Nam. Ở mỗi giải đấu lớn có các đội tuyển Việt Nam tham dự, Thủy cùng bạn bè đều theo dõi và đón xem.

Thu Thủy được nhiều người biết đến hơn nữa kể từ khi tung bộ ảnh nóng bỏng trang Facebook cá nhân. Những sản phẩm của cô nàng nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng, bạn bè và giới mẫu ảnh.

“Ban đầu em thực hiện bộ ảnh này chỉ xuất phát từ sở thích cá nhân không ngờ được mọi người ủng hộ nhiệt tình đến như vậy”, Thu Thủy chia sẻ thêm.

Nói về dự định trong tương lai, Thu Thủy không ngần ngại chia sẻ: “Trong tương lai em muốn hoàn thành tốt chương trình học phổ thông. Xa hơn nữa em sẽ nghĩ nghiêm túc đến việc trở thành một dược sĩ. Nếu có cơ hội phát triển em sẽ thử sức với lĩnh vực nghệ thuật”

Xem thêm vài hình ảnh nóng bỏng và xinh đẹp của Thu Thủy:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?