Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hot girl Hạ Yến mê mẩn với vẻ điển trai của cựu danh thủ David Beckham

Thứ Ba, ngày 08/01/2019 - 13:22
5/5 của 1 đánh giá

Hạ Yến – hot girl 9x được mọi người biết đến là cô nàng có ngoại hình xinh đẹp, thân hình nóng bỏng  và tải giỏi trong nhiều lĩnh vực. Tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng sinh năm 1997 là một fan hâm mộ lâu năm của cựu danh thủ điển trai David Beckham.

Tham khảo thêm:

David Beckham – Người đàn ông đã đánh cắp trái tim của bao nhiêu cô gái trên toàn thế giới. Cựu danh thủ người Anh sở hữu gương mặt đẹp hoàn hảo, nụ cười tỏa nắng thân thiện và vóc dáng vạm vỡ, hình tượng của David chẳng kém cạnh bất kỳ sao nam Hollywood nào. Ở thời kỳ đỉnh cao trong làng bóng đá, David luôn được bầu chọn là cầu thủ đẹp trai nhất thế giới. Khi anh giải nghệ, anh lọt Top những người đàn ông quyến rũ nhất thế giới.

Beckham cũng là người đàn ông đã “đánh cắp” trái tim của hot girl Hạ Yến – nữ sinh viên trường Đại học sân khấu điện ảnh Hà Nội. Trong buổi chia sẻ với báo mới đây, cô nàng cũng tiết lộ bản thân bị “mê hoặc” bởi vẻ điển trai của người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh.

Hạ Yến, tên đầy đủ là Đồng Hạ Yến (1997). Cô nàng sinh ra và lớn lên tại Sơn La nhưng hiện tại đang học tập và làm việc tại Hà Nội. Hạ Yến được đông đảo bạn bè và cộng đồng mạng biết đến là cô nàng có ngoại hình xinh đẹp, gương mặt ăn ảnh cùng chiều cao lý tưởng (1m70).

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp hot girl quê gốc Sơn La còn là một cô gái tài giỏi và năng động. Cô nàng sinh năm 1997 từng đạt thành tích Thủ khoa đầu vào Đại học sân khấu điện ảnh Hà Nội chuyên ngành Biên tập truyền hình.

Chia sẻ với báo bongda365.news, Hạ Yến không ngại ngần chia sẻ: “Thần tượng bóng đá của mình là cựu danh thủ David Beckham. Anh ấy từng là một tiền vệ tài năng hơn nữa anh ấy có sự hoàn hảo trên cả sân cỏ và ngoài sân cỏ. Một hình tượng hoàn mỹ khó lật đổ. Anh ấy không chỉ tài giỏi và điển trai, Beckham còn là một người đàn ông của gia đình: yêu vợ, thương con và hết mình vì gia đình”

“Còn đối với bóng đá trong nước, trong đội hình đội tuyển Việt Nam mình ấn tượng nhất với . Mặc dù tại AFF Cup 2018 vừa qua Tiến Dũng không có cơ hội ra sân nhưng mình tin rằng tại Asian Cup 2019, Tiến Dũng sẽ được thầy Park tin tưởng và sẽ trở thành người hùng của ĐT Việt Nam”

Xem thêm một số hình ảnh xinh đẹp của Hạ Yến:

 

Phong Trần

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?