Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hot girl Hermy Meo “gửi ngàn lời yêu” đến đội tuyển Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 09/12/2018 - 11:24
3.3/5 của 4 đánh giá

Hermy Meo – nữ streamer tỏ ra bén duyên với các hoạt động trên mạng xã hội đang được khá nhiều người quan tâm và theo dõi. Cô nàng cũng được biết đến là một “fan ruột” của bóng đá Việt Nam. Tại AFF Cup năm nay, Hermy Meo muốn gửi lời chúc may mắn đến thầy trò HLV Park Hang Seo.

Tham khảo thêm:

Hot girl Hermy Meo tên thật là Đỗ Thu Hương. Cô nàng hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Hermy Meo (Meow) là một trong những gương mặt nổi bật của làng streamer trên app 360live nhờ ngoại hình xinh đẹp cùng tài ăn nói duyên dáng.

Hot girl Hermy Meo là gương mặt nổi bật của làng streamer

Hermy Meo từng đạt rất nhiều các giải thưởng lớn nhỏ như Miss áo dài – Miss Tamtay2010, Top1 event 1 TalkTV999 “Đua timX trúng IpX” hay Top1 cuộc thi ảnh Fly with us – Pico.

Trong buổi chia sẻ với báo mới đây, Hermy Meo chia sẻ: “Mình từng là một streamer cho một số báo thể thao và là một admin của Hội những người hâm mộ cầu thủ Cr7”

Bén duyên với các chương trình, sự kiện

Song song với công việc là một streamer, Meow cũng là một “cô chủ nhỏ” nhờ công việc kinh doanh đang rất thuận lợi. Dự định trong tương lai Meow sẽ mở rộng quy mô kinh doanh và mở thêm một quán Pony Cafe nhỏ tại Hà Nội vào tháng đầu tháng 1/2019. 

Thu Hương có ngoại hình xinh đẹp, trẻ trung những cũng không kém phần thanh lịch

Hermy Meo cũng tiết lộ cô là “fan ruột” của Ronaldo từ khi còn nhỏ. Cô nàng mê mẩn với tài năng cũng như vẻ điển trai của siêu sao người Bồ Đào Nha. Dù CR7 đã chuyển sang thi đấu cho Juventus nhưng Hermy Meo vẫn thường xuyên theo dõi thần tượng qua mỗi trận đấu.

Là cô nàng có tình yêu bóng đá nước nhà mãnh liệt

Chia sẻ thêm về sở thích với môn thể thao vua, nữ streamer hào hứng chia sẻ:

“Dù đôi khi công việc của mình rất bận rộn tuy nhiên mình vẫn dành thời gian để đón xem những trận đấu của Ronaldo và của đội tuyển Việt Nam”

Không bỏ lỡ trận đấu nào của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018

“Mình cảm thấy yêu bóng đá Việt Nam kể từ khi giải U23 châu Á diễn ra tại Trung Quốc. Có một kỷ niệm khó quên khi mình xem bóng đá cùng bạn bè tại quán cafe nhỏ, sau bàn thắng của Quang Hải ở trận chung kết tất cả mọi người trong quán cafe hét ầm lên, ôm nhau và cùng ùa ra đường, tất cả các xe đi đường hôm đó đều thổi cỏi và hô: Việt Nam vô địch!!!!”

“Gửi ngàn lời yêu” đến ĐT Việt Nam

“Trong kỳ AFF Cup lần này, mình ấn tượng nhất với 2 cầu thủ Duy Mạnh và Công Phượng. Duy Mạnh là cầu thủ điển trai hài hước nhưng đôi khi mình thích tính ‘đanh đá’ của anh ấy mỗi khi thi đấu. Còn Công Phượng tại AFF 2018, mình ấn tượng với bàn thắng đẳng cấp nâng tỉ số 2-0 tại trận bán kết lượt về trước Philippines. Mình cầu chúc ĐT Việt Nam sẽ gặp nhiều may mắn và giành chức cúp vô địch năm nay”, Hermy Meo chia sẻ thêm.

Hermy Meo là một cô gái xinh đẹp và đa tài. Cô nàng hiện đang thử sức với rất nhiều công việc khác nhau như Idol TalkTV, 360live, Streamer, diễn viên tự do, người mẫu ảnh; tổ chức sản xuất viral, TVC, phim ngắn, tổ chức sự kiện.

Trang facebook cá nhân của cô nàng hiện tại cũng có hơn 60.000 lượt người theo dõi. Mỗi buổi livetreamer của cô nàng cũng thu hút hàng ngàn lượt xem và bình luận tích cực.

Xem thêm một số hình ảnh xinh đẹp của hot girl Hermy Meo:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?