Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hot girl Mon 2k “gây thương nhớ” bằng vòng 1 căng tràn sức sống

Thứ Tư, ngày 13/03/2019 - 16:32
2.8/5 của 2 đánh giá

Cái tên Mon 2k chắc hẳn chẳng còn xa lạ với nhiều người. Cô nàng thường gắn với hình ảnh là một cô gái xinh đẹp, tài giỏi và sở hữu vòng 1 căng tràn sức sống. Báo bongda365.com đã có buổi phỏng vấn thú vị với hot girl Sài Thành.

Tham khảo thêm:

Khi nhắc đến cái tên Mon 2k chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ đến một cô nàng sở hữu số đo 3 vòng quyến rũ cùng gương mặt cuốn hút. Cô nàng nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng trong một thời gian dài, tuy nhiên cũng có không ít lời bình luận khiếm nhã.

Vòng 1 “gây thương nhớ” của Mon 2k

Bỏ ngoài tai tất cả những lời nhận xét tiêu cực, Mon 2k xây dựng cho mình một hình ảnh mới khiến nhiều cô nàng phải ganh tỵ. Sau thời gian im hơi lặng tiếng, Mon 2k bất ngờ trở lại  và giành giải Á khôi cuộc thi Nét đẹp công sở 2017, đồng thời giành giải phụ người đẹp được yêu thích nhất. Sau đó cô nàng tham gia cuộc thi Quốc tế và giành giải top 2 chung cuộc tại Ms Vietnam Beauty International 2018 cùng giành giải phụ Người Đẹp Thời Trang.

Nhờ tài năng và sắc đẹp vốn có, cô nàng tích cực tham gia các hoạt động giải trí lành mạnh như dự sự kiện, đóng các bộ phim ngắn hay chụp ảnh thời trang. Hiện tại cô nàng đã thu hút được một lượng lớn fan hâm mộ với hình ảnh một mỹ nữ xinh đẹp, tài giỏi trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật.

Mon 2k là hiện tượng mạng xã hội với hàng triệu người theo dõi trên trang cá nhân. Những ngày gần đây, cư dân mạng lại xục sôi sau một sự cố đáng tiếc về trang phục khiến cô nàng phải hứng chịu rất nhiều những chỉ trích và chính điều đó ảnh hưởng đến công việc hiện tại của cô. Nhưng sau tất cả, Mon 2k có các ứng xử thật sự khéo léo. Cũng kể từ đó mà cư dân mạng có cái nhìn tích cực hơn.

Cũng qua sự việc này, chúng ta nhận ra một Mon 2k trưởng thành hơn rất nhiều. Thậm chí nhiều bạn bè quốc tế còn bày tỏ sự thương cảm và động viên Mon 2k và khuyên cô nàng qua nước ngoài sinh sống vì cảm thấy cộng đồng mạng Việt Nam hung hăng và thiếu hiểu biết.

Mon 2k tên thật là Trần Ngọc Ánh. Cô nàng sinh ra và lớn lên tại Hà Nam nhưng hiện tại đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh. Hiện tại công việc chính của cô là một người mẫu ảnh kiêm diễn viên.

Trong buổi phỏng vấn với báo mới đây, chúng tôi nhận thấy Mon 2k là một cô nàng thân thiện và dễ mến. Mon 2k tiết lộ bản thân là một người yêu thích thể thao trong đó có gym và bóng đá.

Dù rất bận rộn với công việc hiện tại tuy nhiên mỗi ngày cô nàng đều dành khoảng thời gian cho bộ môn gym. Để có số đo 3 vòng lý tưởng như hiện tại, Mon2k thường kiên trì thực hiện tối thiểu 100 lần squat mỗi ngày với 4-5 nhịp và các bài tập phụ trợ để giữ gìn vóc dáng.

Ngoài gym, được biết Mon 2k cũng là cô nàng thích xem bóng đá đặc biệt là giải Ngoại hạng Anh: “Mình yêu thích cầu thủ Ayoze Perez và câu lạc bộ Newcastle United”

“Anh ấy xuất thân là một tiền vệ công nhưng Perez đã được Newcastle sử dụng như một tiền đạo cắm chủ yếu do chân sút hàng đầu “Chích chòe” khi đó. Anh ấy đã từng từ chối lời mời gọi của các câu lạc bộ lớn và chọn Newcastle là điểm đến”

“Vì mình là một fan của Newcastle nên mình cũng thường xuyên theo dõi các trận đấu tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Ở Việt Nam, có rất ít người là fan của Chích Chòe và mình là một trong số đó”

“Trong khi mọi người đều thích các đội bóng lớn như Man United hay Liverpool thì mình vẫn trung thành vẫn Newcastle”, Mon 2k kết luận.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, hot girl Sài Thành hào hứng chia sẻ: “Dự định trong tương lai mình sẽ tham gia nhiều hơn các hoạt động quảng cáo cho các đối tác nước ngoài. Đồng thời phát triển quỹ từ thiện để giúp đỡ người nghèo Việt Nam bằng tiền quảng cáo chính tiền quãng cáo mình kiếm được”

Xem thêm một số hình ảnh nóng bỏng của Mon 2k:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?