Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nữ diễn viên bốc lửa cởi đồ mừng Ronaldo trở lại

Thứ Ba, ngày 12/03/2019 - 16:32
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây nữ diễn viên nổi tiếng tại Bồ Đào Nha đã tung bộ ảnh nóng bỏng để ăn mừng sự trở lại của Ronaldo ở cấp ĐTQG. Bộ ảnh nóng bỏng của cô khiến đáng mày râu hâm mộ môn túc cầu giáo phải điêu đứng.

Tham khảo thêm:

Kể từ sau World Cup 2018 diễn ra trên đất Nga, Ronaldo đã xin vắng mặt tại ĐTQG nhằm tập trung thi đấu cho CLB và có thêm thời gian nghỉ ngơi trước khi bước vào vòng loại Euro 2020.

Nữ diễn viên bốc lửa cởi đồ mừng Ronaldo trở lại

Ở lần tập trung mới nhất, Ronaldo đã có tên trong danh sách triệu tập cùng ĐTQG. Sự trở lại của anh ở tuyển khiến hàng fan hâm mộ ĐT Bồ Đào Nha vui mừng khôn xiết. Trước mắt CR7 cùng các đồng đội sẽ có trận đấu vòng loại với Ukraina (23/3) và trận đấu với Serbia (26/3) với tư cách là nhà đương kim vô địch.

Nhằm cổ vũ tinh thần cho CR7 cùng các đồng đội Paula Labaredas đã tung bộ ảnh nóng bỏng của mình trước loạt trận vòng loại Euro 2020. Labaredas hiện đang là nữ diễn viên sinh ra ở Bồ Đào Nha và hiện đang sinh sống tại Hoa Kỳ.

Cô được biết đến là fan hâm mộ cuồng nhiệt của Ronaldo và ĐT Bồ Đào Nha. Đây cũng không phải là lần đầu tiên cô nàng khoe ảnh nóng bỏng để cổ vũ tinh thần cho các tuyển thủ và đặc biệt là thần tượng của mình.

Nhờ lợi thế thân hình nóng bỏng cùng mái tóc vàng quyến rũ, những bức ảnh khoe da thịt của cô nàng khiến đấng mày râu phải điêu đứng.

Vòng loại giải vô địch bóng đá châu Âu sẽ diễn ra từ tháng 3 năm 2019 đến tháng 3 năm 2020 nhằm xác định 24 đội đủ điều kiện tham dự vòng chung kết. Vòng loại này sẽ được liên kết với Giải vô địch bóng đá các quốc gia châu Âu 2018/2019.

Hãy cùng chiêm ngưỡng thân hình sexy của nữ diễn viên Paula Labaredas:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?