Bạn muốn tắt quảng cáo?

Reency Ngô – nữ diễn viên xinh đẹp mê Messi, yêu Barcelona

Thứ Hai, ngày 11/03/2019 - 15:46
3.8/5 của 9 đánh giá

Nữ diễn viên Reency Ngô được đông đảo cộng đồng mạng Việt Nam biết đến nhờ tham gia các bộ phim nổi tiếng được phát sóng định kỳ trên Youtube. Mới đây, bongda365.com có buổi phỏng vấn thú vị về hot girl Hà Thành.

Tham khảo thêm:

Reency Ngô – nữ diễn viên trẻ tuổi đang “đầu quân” cho Công ty Giải trí và Truyền thông Big Cat. Các bộ phim cô nàng tham gia chủ yếu liên quan đến chủ đề học đường, thu hút hàng triệu lượt xem trên Youtube.

Reency Ngô tên thật là Ngô Thùy Linh. Cô nàng sinh ra tại Hà Nội nhưng hiện tại đang học tập và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh.

Hot girl 2k hiện đang là sinh viên năm nhất trường Đại học Sân khấu điện ảnh. Reency Ngô được biết đến là cô gái xinh đẹp và vô cùng năng động. Trong khi bạn bè bằng trang lứa đang phải nhận trợ cấp từ gia đình thì cô nàng đã có thể tự lo cho cuộc sống của bản thân nhờ công việc diễn xuất.

Một số bộ phim nổi tiếng trên Youtube nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cư dân mạng phải kể đến như: Mặt Nạ, Ê! Nhỏ lớp trưởng và nhiều phim ngắn Đừng bao giờ khinh thường người khác trên kênh youtube Sunsea.

Trong đó có bộ phim Mặt Nạ mà cô nàng được thủ vai chính. Bộ phim nói về cuộc sống của Reency trong công ty giải trí, những mặt trái của showbiz, nơi đồng nghiệp luôn tìm cách hãm hại nhau để mình đi lên.

Nhờ tài năng diễn xuất cùng ngoại hình xinh đẹp, Reency Ngô tham gia các bộ phim ngắn và đạt được những thành công nhất định. Nó không chỉ giúp cô có kinh nghiệm cho việc diễn suất mà còn giúp hot girl Hà Thành có kinh nghiệm quý báu, phục vụ cho công việc sau này.

Ngoài đam mê làm diễn viên, Reency Ngô còn là một người yêu thích các hoạt động thể thao.

“Từ khi còn nhỏ em đã rất hoạt bát năng động, nên cực kì yêu thích những hoạt động ngoại khoá. Lên cấp 3 vì là làm trong đoàn trường nên em càng tiếp cận gần gũi các hoạt động, phong trào, thể thao. Bên cạnh đó vì em muốn có sức khoẻ tốt và thân hình khoẻ khoắn nên em rất yêu thích các môn thể thao trên”, Reency Ngô chia sẻ.

Trong chia sẻ với báo bongda365.news mới đây, Reency Ngô còn tiết lộ bản thân là một fan hâm mộ của Messi và câu lạc bộ Barcelona.

“Em là một fan hâm mộ của Messi. Anh ấy là một huyền thoại của bóng đá thế giới. Tài năng của Messi không ai có thể phủ nhận”

“Anh ấy có một cái chân trái khéo léo, sở hữu một nhãn quan chiến thuật tuyệt vời. Ngoài tài năng trên sân cỏ Messi còn là một cầu thủ yêu vợ thương con, giản dị và khiếm tốn. Em yêu thích Mesi bởi tài năng và con người anh ấy”

“Chính Messi là người mang đến với bóng đá. Và chính Messi giúp anh có một tình yêu với Barcelona. Em hy vọng Barca sẽ giành cú ăn ba ở mùa giải năm nay”, Reency Ngô hào hứng chia sẻ.

Xem thêm một vài hình ảnh xinh đẹp của Reency Ngô:

 

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?