Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hot girl Yến Hichii tin tưởng một chiến thắng đậm cho ĐT Việt Nam trước Yemen

Thứ Ba, ngày 15/01/2019 - 15:40
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Yemen diễn ra, hot girl Yến Hichii dự đoán một chiến thắng đậm cho thầy trò HLV Park Hang Seo qua đó giành lợi thế lớn trước các đối thủ thuộc nhóm top 3 để lọt vào vòng 1/8.

Tham khảo thêm:

ĐT Việt Nam đã trải qua 2 trận đấu vô cùng khó khăn trước ĐT Iraq và ĐT Iran ở Asian Cup 2019. Tuy nhiên ĐT Việt Nam vẫn thể hiện một bộ mặt tích cực trong lối chơi cũng sự tiến bộ về mọi phương diện của các tuyển thủ. Giống như Việt Nam, Yemen đã trắng tay ở cả 2 lượt trận đầu tiên nhưng khác với thầy trò Park Hang Seo, đội bóng có biệt danh Al-Yaman A’Sa’eed đã thua rất đậm trước Iran (0-5) và Iraq (0-3), chưa ghi được bàn thắng nào và thủng lưới đến 8 bàn thua.

ĐT Việt Nam được đánh giá cao trước đối thủ Yemen

Đấu Yemen, Việt Nam được đánh giá cao hơn và một trong những ngòi nổ quyết định mà chúng ta đang có sẽ là Quang Hải. Hơn nữa, thầy trò HLV Park Hang Seo còn có sự ủng hộ nhiệt tình của hơn 90 triệu người dân Việt Nam trong đó có hot girl Yến Hichii.

Hot girl sinh năm 1997 dự đoán vào một chiến thắng đậm cho ĐT Việt Nam trước Yemen và gửi lời chúc may mắn đến các tuyển thủ. Đây là một kịch bản hoàn toàn có thể xảy ra vì Yemen không mạnh, ngoại trừ tốc độ, và tuyển Việt Nam có nhiều cơ hội để giành chiến thắng, và hy vọng vào vòng hai Asian Cup 2019.

Hot girl Yến Hichii dự đoán 1 chiến thắng đậm cho ĐT Việt Nam

“Theo mình một chiến thắng 3-0 sẽ nghiêng về ĐT Việt Nam, qua đó giành lợi thế lớn để có tấm vé vào vòng 1/8. Mình đánh giá cao màn trình diễn của các tuyển thủ trong 2 trận đấu gặp Iraq và Iran vừa qua. Dù để thua nhưng các cầu thủ đã thể hiện những mặt tích cực và gây ra không ít khó khăn với các đại diện mạnh của Tây Á”, Yến Hichii nhận định.

“Qua đây mình cũng xin gửi lời chúc may mắn đến thầy trò HLV Park Hang Seo trong trận đấu gặp ĐT Yemen. Mình sẽ dõi theo từng hoạt động của ĐT Việt Nam tại UAE thông qua các trang thông tin”

Yến Hichii – tên đầy đủ là Nguyễn Thị Hải Yến sinh năm 1997 hiện đang sinh sống và học tập tại TP. HCM. Yến được nhiều bạn trẻ biết đến từ những hoạt động trên mạng xã hội, các chương trình quảng cáo sản phẩm. Nhờ gương mặt ăn ảnh và nụ cười tươi tắn, Yến Hichii thường xuyên được các hãng sản phẩm mời chụp ảnh quảng cáo sản phẩm và quay MV.

Mới đây Yến đã tung bộ ảnh xinh đẹp nhận được rất nhiều sự ủng hộ của cư dân mạng và bạn bè. Hot girl sinh năm 1997 cũng có tài ăn nói duyên dáng và tài giỏi trong nhiều lĩnh vực.

Xem thêm một số hình ảnh mới nhất của Yến Hichii:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?