Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hot girl Như Ngọc trổ tài dự đoán tỉ số trận đấu Việt Nam – Iran

Thứ Bảy, ngày 12/01/2019 - 14:26
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi chia sẻ với báo bongda365.com mới đây, Nguyễn Như Ngọc đã mạnh dạn dự đoán tỷ số trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iran. Hot girl 10x không chỉ là một cô gái xinh đẹp, tài giỏi mà có vốn kiến thức bóng đá sâu rộng.

Tham khảo thêm:

ĐT Việt Nam đã có trận đấu ra quân tại Asian Cup không hề tệ một chút nào. Việt Nam để thua Iraq tuy nhiên chênh lệch về đẳng cấp giữa 2 đội vẫn không cách biệt quá xa giống như các chuyên gia nhận định trước đó. ĐT Việt Nam đã 2 lần vươn lên dẫn trước đại diện đến từ Tây Á với pha đá phản lưới của hậu vệ Ali Faez cùng tình huống ghi bàn của Công Phượng. Tuy nhiên thầy trò HLV Park Hang Seo đã không bảo toàn được lợi thế ở những phút cuối trận.

Có điểm trước Iran là một nhiệm vụ khó khăn của ĐT Việt Nam

18h00 tối nay (12/1) theo giờ Việt Nam, “những ngôi sao” vàng tiếp tục phải đối mặt với đội bóng mạnh nhất bảng D là Iran. Chiến thắng cho Iran, đó là kịch bản đã được đự doán từ trước. Thực tế, việc Iran được đánh giá cao không phải là điều gì đó quá lạ lẫm khi họ mang đến Asian Cup 2019 dàn sao cực kỳ chất lượng.

Trong buổi chia sẻ mới đây Như Ngọc đã mạnh dạn dự đoán Việt Nam sẽ có điểm trong trận đấu tối nay. Mặc dù dành tình cảm và niềm tin lớn cho tuyển Việt Nam nhưng Iran là đội quá đẳng cấp, thầy trò HLV Park Hang Seo khó có cơ hội giành chiến thắng nhưng một kết quả hòa là có thể xảy ra.

“Rất khó để đưa ra dự đoán cho trận đấu giữa Việt Nam và Iran. Tuy nhiên nếu để đưa ra một con số mình sẽ dự đoán trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa 0-0 và ĐT Việt Nam sẽ có 1 điểm đầu tiên tại Asian Cup 2019”, Như Ngọc nhận định.

Như Ngọc trổ tài dự đoán trận Việt Nam – Iran

“Iran là một đội bóng mạnh mang tầm cỡ thế giới. Tuy nhiên bóng đá Việt Nam những năm gần đây cũng rất phát triển. Với lối đã phòng ngự phản công khoa học mình tin các cầu thủ sẽ cầm chân được Iran ở trận đấu này”.

Như Ngọc tên đầy đủ là Nguyễn Như Ngọc, cô nàng bén duyên với các hoạt động nghệ thuật, truyền thông và sắc đẹp từ rất sớm. Ngay từ khi học cấp 3, Như Ngọc đã nổi tiếng từ bức ảnh kỷ yếu xinh xuất thần, gây “bão” cộng đồng mạng trong một thời gian dài.

Như Ngọc có phong cách ăn mặc sành điệu

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, Như Ngọc còn có phong cách ăn mặc sành điệu. Mới đây, Ngọc đã được VTVcab phối hợp cùng truyền thông Hàn Quốc mời sang xứ sở Kim chi để quảng bá du lịch nước bạn. Tại Hàn Quốc, hot girl 10x đã có những bức ảnh đẹp lung linh khiến cư dân mạng phải trầm trồ khen ngợi.

Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng Như Ngọc đã được rất nhiều đơn vị truyền thông săn đón. Trong thời gian tới, Ngọc sẽ tiếp tục sang Singapore và Nhật Bản để quảng cáo du lịch nước bạn đến đông đảo người dân Việt Nam.

Xem thêm những hình ảnh mới nhất của Như Ngọc:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?